ทุกโลเคชั่นคือรันเวย์

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
ถ้าช่วงนี้หรือวันหยุดสุดสัปดาห์เห็นดร.ยุ้ย – เกษรา บิ๊กบอสนักพัฒนาหญิงแกร่งของวงการเรียลเอสเตท กระโดดขึ้นรถไฟฟ้าบ่อย ๆ ไม่ใช่เพราะการจราจรติดขัดหรือคนขับลาพักร้อน แต่ดร.ยุ้ยลงพื้นที่สำรวจโครงการเองเลยจ้า... แว่วว่านั่งรถไฟฟ้าเซเวย์เองทุกไซต์หลังจากเซอร์เวย์ให้สุดก็มีหยุดโครงการ "นิช โมโน สุขุมวิท – ปู่เจ้า" โปรเจกต์ล่าสุดของเสนาที่เปิดขายเบา ๆ แค่เดือนกว่ากวาดยอดขายไปแล้วเนาะๆ 50% ด้วยจุดเด่นของโลเคชั่นติดถนนใหญ่แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้า เพียง 30 เมตรเท่านั้น กับไฮไลท์ความเป็นอินดีไซด์ที่สร้างเอกลักษณ์ทุกมิติด้านฟังก์ชั่นและเติมเต็มพื้นที่ส่วนกลางให้หลากหลายและสร้างความต่างให้มากกว่าด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบคุ้มและ facilities 3 อาคาร 3 สไตล์ มาเหนือเมฆขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว เชื่อสิ ! โครงการนี้ให้ครบ คุ้ม โปรโมชั่นเพียบ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery "นิช โมโน สุขุมวิท – ปู่เจ้า" หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Call Center 1775 กด 75

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ