โอกาสสุดคุ้ม! “A-auction X The Energy e-Bidding” การประมูลคอนโดหลุดดาวน์ โครงการใหญ่ติดทะเล ราคาเริ่มต้น 0 บาท

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
หลังจากเปิดตัวแคมเปญ "A-auction X The Energy e-Bidding" ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท เอ-ออคชั่น จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการประมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ และบริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้เปิดให้ประมูลห้องวิวสวยหลุดดาวน์จากโครงการ "The Energy Hua Hin" คอนโดมิเนียมหรู โครงการใหญ่ติดทะเล ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ "ไม่มีค่าส่วนกลางตลอดชีพ" ผ่านทาง www.a-auction.co/theenergy ด้วยราคาเริ่มต้น 0 บาท เสนอราคาขั้นต่ำเพียงครั้งละ 10,000 บาท โดยมีรายการเข้าร่วมประมูลทั้งหมด 41 รายการ 43 ยูนิต พร้อมรูปแบบห้องให้เลือกกว่า 12 แบบ พร้อมทั้งมีรายการโปรโมชั่นสุดคุ้มประมูล 1 ได้ถึง 2 ยูนิตจำนวน 2 รายการ

แคมเปญนี้เป็นโอกาสของนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่จะได้ห้องหลุดดาวน์ราคาเกินคุ้ม กับการประมูลครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับจุดเด่นของโครงการที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ความเป็นบ้านแห่งการพักผ่อนริมทะเล ทั้งพื้นที่เปิดกว้างรับลมทะเล และ The Energy Sport Complex สปอร์ตเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่และฟิตเนสครบวงจรบนพื้นที่เกือบหนึ่งหมื่นตารางเมตร ที่เปิดให้สมาชิกเข้าใช้งานได้ฟรีตลอดชีพ สำหรับท่านที่สนใจสมัครเข้าร่วมประมูลสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 เม.ย. 62

เริ่มประมูลหรือเสนอราคาที่พึงพอใจได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เม.ย. 62 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ-ออคชั่น จำกัด โทร 02-116-9082 , 097-268-3819 , LINE @aauction

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4