“นีโอ” ดึงผู้ประกอบการจากทั่วโลก จับคู่เจรจาธุรกิจ กระตุ้นตลาดก่อสร้างในงานสถาปนิก’ 62

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ กล่าวว่า การจับคู่เจรจาธุรกิจ (Business Matching) เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่จะเกิดขึ้นในงานสถาปนิก'62 นีโอในฐานะผู้บริหารงานสถาปนิก'62-63 ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการเชิญผู้ซื้อในวงการสถาปัตยกรรมและก่อสร้างจากทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านอย่าง CLMV มาร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติที่มาจัดแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'62 ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดการณ์ว่าจะมีกลุ่มผู้ซื้อ อาทิ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่เข้าร่วมจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 400 นัดหมาย อาทิ จากประเทศกัมพูชา ได้แก่ Heng Asia ศูนย์การค้าครบวงจรด้านผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เกี่ยวกับบ้านที่ใหญ่ที่สุด, Unisun Development Corp เจ้าของโครงการอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย คลังสินค้า และให้บริการรีโนเวทอาคารอุตสาหกรรม รวมทั้งบริษัท Hatha Achitects, Golden AxisArchitecture and Decoration และ MarronDesign Studio, จากประเทศเมียนมาร์ ได้แก่ Pro1 Global Home Center ศูนย์การค้าชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการสร้างบ้านและตกแต่งบ้าน, จากประเทศอินเดีย ได้แก่ Adroit Design India Pvt Ltd ผู้ให้บริการโซลูชั่นการออกแบบที่มีนวัตกรรม และผู้ให้บริการครบวงจรทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน, จากประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ G-Architect และ Asia Interior Design เป็นต้น

"ปีนี้ นีโอจะนำระบบ Business matching ที่ทันสมัยมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับคู่เจรจาธุรกิจ และเพิ่มโอกาสที่ผู้ประกอบการจะได้สร้างคอนเนคชั่นกับผู้ซื้อ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการซื้อขายจากการจัดงานไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท" นายอาจิณเวท กล่าว

สำหรับงานสถาปนิก'62 เป็นการจัดงานครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด "กรีน อยู่ ดี : Living Green" ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานพบกับผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 850 บริษัท จากทั่วโลกมานำเสนอนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ กิจกรรมสันทนาการ เวิร์คช็อป ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.asa.or.th/architectexpo ติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ Facebook : ASA CREW

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ