“โฮสต์เมกเกอร์” เปิดตัวบริการออกแบบตกแต่งภายในอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์บริการจัดการอสังหาฯ ให้เช่าอย่างครบวงจรในประเทศไทย

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๑
โฮสต์เมกเกอร์ บริษัทที่ได้รับรางวัลด้านบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและอยู่อาศัยจากยุโรป แนะนำทีมออกแบบตกแต่งภายในครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร ช่วยผู้ปล่อยเช่าเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ที่พัก และศักยภาพในการทำรายได้

ทีมออกแบบตกแต่งภายใน เผยเทรนด์การตกแต่งที่พักในประเทศไทยประจำปี 2562

โฮสต์เมกเกอร์ บริษัทด้านบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและอยู่อาศัยชั้นนำจากยุโรป ได้ประกาศเปิดตัวบริการตกแต่งภายในอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยบริการออกแบบและตกแต่งที่ยืดหยุ่นได้จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างความโดดเด่น และดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์สำหรับบ้านพักให้เช่า

ผู้ให้เช่าสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ได้ด้วยการออกแบบและตกแต่งที่สวยงาม ทำให้ที่พักมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะที่พักที่ได้ทำการติดตั้งการขายในช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าและอัตราการจองที่พักได้มากขึ้น โดยล่าสุดที่พักที่ใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในโดยทีมโฮสต์เมกเกอร์ในลอนดอนสามารถเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นกว่าอัตราเฉลี่ยในตลาดถึง 39% และมีผู้เข้าพักตลอดตลอดทั้งปีสูงถึง 80%

ด้วยจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้เข้าพักหรือผู้เช่าที่ไม่ได้เพียงมองหาที่พักอาศัยเท่านั้น แต่ยังต้องการที่พักที่มีความโดดเด่น และสามารถมอบประสบการณ์อันล้ำค่าได้ เทรนด์ตกแต่งภายในบ้านในปัจจุบัน จึงมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ 'อารยดา (ทิชา) แก้วน้อย' นักออกแบบตกแต่งภายในโฮสต์เมกเกอร์ประจำกรุงเทพฯ ได้เผยเทรนด์การตกแต่งที่พักทั่วโลกในปีนี้ โดยสามารถปรับใช้กับที่พักในไทยได้เช่นกัน เพื่อการดึงดูดผู้เข้าพักให้มากขึ้น ดังนี้:

ผสมผสานความเก่าและใหม่ : สำหรับเทรนด์ตกแต่งบ้านในปี 2019 จะเป็นการผสมผสานความเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน เช่น ใช้สีและวัสดุแบบดั้งเดิมอย่างเฟอร์นิเจอร์ไม้มะฮอกกานีหรือหินอ่อน มาผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่นและอุปกรณ์ตกแต่งสีโรสโกลด์ ทำให้บ้านดูมีความสดชื่นมากขึ้น

โดดเด่นบนโลกออนไลน์ : สร้างความโดดเด่นให้กับที่พักเมื่ออยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้นด้วยสีสันที่สดใส เช่น สีเขียวมิ้นต์และสีฟ้าแดนิช ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

แต่งห้องให้เป็นเอกลักษณ์ : เพิ่มความโดดเด่นด้วยวัสดุออร์แกนิคผสมผสานเข้ากับวัสดุต่างๆ เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างมีความหมาย

สไตล์สแกนดิเนเวีย : สำหรับประเทศไทย การตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยความเรียบง่ายและสะอาดตา จึงเป็นที่ดึงดูดแก่นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในกรุงเทพฯ

นกุล ชาร์มา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารโฮสต์เมกเกอร์ กล่าวว่า "การออกแบบตกแต่งภายในเป็นบริการที่โฮสต์เมกเกอร์ดำเนินการมาตั้งแต่แรกเริ่ม นักท่องเที่ยวในปัจจุบันมักจะมองหาองค์ประกอบ 2 อย่าง คือ ความสะดวกสบายของที่พักและความสนุกสนานจากการได้ค้นพบบ้านเมืองที่แปลกใหม่ สำหรับโฮสต์เมกเกอร์ 'ความสะดวกสบาย' ถือเป็นสิ่งพื้นฐานที่ผู้เข้าพักจะได้รับ เช่น สัญญาณอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว ผ้าปูลินินมาตรฐานโรงแรมกับเตียงนุ่มสบาย ในขณะที่ 'การค้นพบ' นั้นหมายถึงความตื่นเต้น ความน่าประหลาดใจจากสัมผัสที่แตกต่าง และสีแนวทดลอง โดยองค์ประกอบในอย่างหลังเป็นสิ่งที่ทีมตกแต่งภายในของโฮสต์เมกเกอร์นั้นมีความเชี่ยวชาญมากกว่า ทีมงานของเรานั้นเต็มไปด้วยพลังและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำแก่ผู้เข้าพักได้ ดังนั้น เรามีความตั้งใจที่จะนำบริการนี้มาช่วยเพิ่มอัตราการเช่าแก่เจ้าของที่พักในกรุงเทพฯ"

บริการออกแบบตกแต่งภายในเปิดให้บริการแล้วที่โฮสต์เมกเกอร์ทุกสาขาทั่วโลก โดยที่พักกว่า 20% ที่ใช้บริการการจัดการที่พักให้เช่ากับโฮสต์เมกเกอร์ก็เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในด้วยเช่นกัน ปัจจุบันกรุงเทพมหานครมีที่พักให้เช่าจำนวนกว่า 50,000 แห่ง ซึ่งจัดว่าเป็นโอกาสยิ่งใหญ่ที่ทั้งหมดนี้สามารถเพิ่มผลตอบแทนได้ด้วยบริการออกแบบตกแต่งภายในจากโฮสต์เมกเกอร์

บริการออกแบบตกแต่งภายในของโฮสต์เมกเกอร์มีความยืดหยุ่น รวดเร็ว และดีไซน์ที่ปรับให้เข้ากับงบประมาณของแต่ละที่พักได้ ด้วยแพ็กเกจหลากหลายขนาดและเจ้าของที่พักสามารถเลือกที่เหมาะสมกับที่พักของแต่ละท่านได้ ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาทต่อตารางเมตร ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการออกแบบและตกแต่งภายในของโอสต์เมกเกอร์ติดต่อได้ที่ [email protected] หรือติดตามไลฟ์สไตล์ อัพเดททรนด์การตกแต่งใหม่ๆ จากโฮสต์เมกเกอร์ได้ที่ LINE @hostmakerthailand and และInstagram @hostmaker_thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4