“นีโอ” ระดมผู้ประกอบการชั้นนำจากทั่วโลก โชว์ไฮไลท์นวัตกรรมใหม่ ในงาน “สถาปนิก’62”

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ในฐานะผู้บริหารงานสถาปนิก'62-63 ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ไฮไลท์สำคัญภายในงาน สถาปนิก'62 คือ การจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยทางด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างจากผู้ประกอบการชั้นนำจาก 40 ประเทศทั่วโลก ที่เตรียมนำสินค้าหลายพัน

แบรนด์มาร่วมจัดแสดงภายในงาน ซึ่งในปีนี้แต่ละบริษัทได้เตรียมนวัตกรรมและสินค้าที่น่าสนใจมาจัดแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ เอสซีจี ที่นำเทคโนโลยี IoT มาผนวกกับระบบของสินค้าภายในบ้าน ภายใต้แพลตฟอร์มที่เรียกว่า Smart Living Solution, คอตโต้ นำสุขภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Naoto Fukasawa มาจัดแสดง, AICA โชว์นวัตกรรมใหม่ของลามิเนตโปร่งแสง, AGC นำเสนอกระจก HALIO ที่สามารถควบคุมความเข้มผ่านมือถือได้, Eve lighting โชว์เทคโนโลยีแสงสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์, เหล็กสยามยามาโตะ อัพเดตนวัตกรรม SYS PRIMERBOND เหล็กพร้อมระบบป้องกันสนิม และ Solar Carport ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาเซลล์, บีช พูล มาพร้อมนวัตกรรมสระว่ายน้ำโดยจำลองเหมือนมีชายหาดอยู่ในบ้าน, DOS นำเสนอระบบบำบัดน้ำเสียก่อนคืนน้ำสะอาดสู่ชุมชน, มิตซูบิชิ จัดแสดงระบบปรับอากาศที่มีการทำงานที่ชาญฉลาด ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการใส่ฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพ, เฮเฟเล่ นำเสนอชุดล็อคประตูระบบดิจิทัลที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ระบบควบคุมแสงสว่างอัจฉริยะ และบานเลื่อนภายนอกอาคารที่ช่วยป้องกันแสงแดด และ ธรรมสรณ์ มาพร้อมนวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย และใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

"นอกจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่นำมาจัดแสดงอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการที่จัดขึ้นตามแนวคิดสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืน และผู้ร่วมงานยังได้พบกับสถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่จะมาร่วมจุดประกายพลังสร้างสรรค์ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์และแนวทางในการออกแบบทางสถาปัตยกรรม" นายศักดิ์ชัย กล่าว

งานสถาปนิก'62 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด "กรีน อยู่ ดี : Living Green" ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.asa.or.th/architectexpo ติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ Facebook : ASA CREW

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital