Elegant Decor ผู้นำวัสดุทดแทนหินธรรมชาติ เปิดตัวสินค้าใหม่ ในงานสถาปนิก’62

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๒
Elegant Decor เปิดตัววัสดุทดแทนหินธรรมชาติระดับพรีเมียม 9 ซีรีย์ ที่มีความหนามากถึง 3 เซนติเมตร รายแรกในไทย ในงานสถาปนิก'62 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. 2562 ณ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

นายอธิเบศร์ ตรีสุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิลิแกนท์ เดคคอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายวัสดุทดแทนหินธรรมชาติสำหรับพื้นและผนังระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Elegant Decor เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'62 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด กรีน อยู่ ดี : Green Living" ที่นำเสนอแนวคิดการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและงานออกแบบที่ยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ได้วัสดุทดแทน หินธรรมชาติ 100% แต่สามารถใช้งานได้คงทนและดีกว่าหินจริง ซึ่งนอกจากจะลดการนำหินจริง จากธรรมชาติมาใช้แล้วยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

"โดยในงานสถาปนิก 62 ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัววัสดุทดแทนหินธรรมชาติเนื้อพอร์ซเลน 9 ซีรีย์ ที่มีความหนามากถึง 3 เซนติเมตร ครั้งแรกในประเทศไทย ประกอบด้วยรุ่น NEXTONE, CLEFT ROCK, BLUESTONE, MUSTANG, GRANITE, ARDECHE, METALICA, QUARTZ และ TRAVERTINE ด้วยเทคโนโลยี การผลิตขั้นสูง โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเรื่องความทนทาน แข็งแกร่ง รับน้ำหนักรถบรรทุก รถบัส หรือรถขนาดใหญ่ได้ สามารถใช้ทดแทนหินธรรมชาติสำหรับพื้นและผนังได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใช้ปูพื้นถนน สามารถติดตั้งแบบแห้ง (Dry Process) ได้ ขัดขอบ ลบเหลี่ยม ลบมุม เพิ่มความสวยงาม สามารถเซาะร่องตามระยะและความลึกที่ต้องการทำให้ไม่ลื่น ให้สีธรรมชาติเสมือนหินจริง มีอัตราการดูดซับน้ำไม่ถึงร้อยละ 0.5 ทำให้ดูแลรักษาง่าย สามารตอบโจทย์การใช้งานได้ดีกว่าหินจริงในทุกๆ ด้าน ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความทันสมัยหรูหราในการตกแต่งบ้าน คอนโด และลูกค้าโครงการหรืออาคารสำนักงาน รวมไปถึงศูนย์การค้า และโรงพยาบาลที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชั่น ที่ทันสมัย ประกอบด้วย อ่างอาบน้ำลอยตัวแบบ Metal Casting รุ่น Renaissance กระจกห้องน้ำอัจฉริยะ รุ่น Futurista สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยระบบ Touch Screen ควบคุมระบบไฟและเสียงเพลงสร้างบรรยากาศในยามพักผ่อน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสความโดดเด่นของวัสดุทดแทนหินธรรมชาติระดับพรีเมียม ได้ในงาน สถาปนิก'62 ที่บูธ Elegant Decor หมายเลข S404/2 (ชาแลนเจอร์ฮอลล์ 3) ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. 2562 ณ ชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-294-2616 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.elegantdecor.co.th หรือwww.facebook.com/elegantdecor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4