“แสนสิริ” จับมือ “ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” แบรนด์ลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ร่วมรังสรรค์ห้องแต่งที่โครงการ THE MONUMENT THONG LO

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย ปิติ จารุกำจร (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ จับมือ "ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์ (EICHHOLTZ by Quattro Design)" นำโดย ธีโอ ไอค์โฮลท์ (ขวา) ผู้ก่อตั้งและเจ้าของไอค์โฮลท์ (Eichholtz) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมายาวนานกว่า 25 ปี นำเข้าโดย บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด รังสรรค์ห้องตกแต่งขนาด 125 ตรม. ในสไตล์ร่วมสมัย อย่างละเมียดละไมภายใต้คอนเซ็ปต์ "Masculine Glamourous" นำเสนอความสุขุมและสง่างามของสุภาพบุรุษ ด้วยผนังโทนสีเข้ม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน แชนเดอเลียร์ โคมไฟและของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก ตัดสลับกับการใช้แพทเทิร์นลวดลายของชนเผ่าพื้นเมือง ลายม้าลายและลวดลายผ้าที่มีสีสัน ถ่ายทอดแรงบันดาลที่ได้จากเดินทาง เพิ่มเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจ รังสรรค์มิติที่ชวนหลงไหลให้กับทุกมุมภายในห้องได้อย่างลงตัว ที่โครงการ THE MONUMENT THONG LO คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดหนึ่งในโครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection

เกี่ยวกับ Sansiri Luxury Collection (แสนสิริ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็กชั่น)

คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection (แสนสิริ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็กชั่น) คอลเล็กชั่นของการรวมโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในแบบฉบับของแสนสิริหนึ่งเดียวเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิ ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญที่สั่งสมกว่า 35 ปี นำเสนอความสมบูรณ์พร้อมด้วยสุนทรียะประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาส เปี่ยมด้วยรสนิยมแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับอย่างเต็มภาคภูมิ ควรค่าและหายากแก่การครอบครอง จากการลงทุนในของรักของสะสมอันมาจากความรักและหลงใหลที่สร้างมูลค่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่สิ้นสุด อันประกอบด้วย 4 แบรนด์ระดับแถวหน้า ได้แก่ โครงการระดับแฟล็กชิฟซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส), Baan Sansiri Pattanakarn (บ้านแสนสิริ พัฒนาการ), โครงการระดับลักซ์ชัวรี่ THE MONUMENT Thong Lo (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ), KHUN by YOO (คุณบายยู) และโครงการอื่นๆที่จะตามมาในอนาคต

ด้วยแนวคิดในการพัฒนาโครงการอย่างประณีตบรรจงผ่าน 4 ปรัชญา ได้แก่ World-Class/ Iconic Design งานดีไซน์ที่รังสรรค์อย่างตั้งใจเพื่อให้เทียบเท่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก และดีไซน์ที่โดดเด่นในระดับไอคอนิก Finest Material วัสดุในการสรรค์สร้างโครงการอันทรงคุณค่าหนือกาลเวลา Craftsmanship ความประณีตบรรจงดั่งงานศิลป์ในทุกรายละเอียด Curated Services การยกระดับการให้บริการไปสู่อีกขั้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของลูกค้าระดับไฮเอนด์

Sansiri Luxury Collection ร่วมกับเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อเสียงระดับโลกที่ฝากผลงานในย่านเรสซิเดนท์และไพรเวท เรสซิเดนท์ดังทั่วโลกมากมาย อาทิ แมนฮัทตัน ในมหานครนิวยอร์ก West Hollywood ในแคลิฟอร์เนีย ยุโรปอย่าง ในปารีส ลอนดอน แมดริด และ ในเอเชีย ที่โตเกียว ฮ่องกง ที่ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะหาตัวจับได้ยากอย่างยิ่ง ได้แก่ Mary Fox Linton (แมรี่ ฟอกซ์ ลินตัน), Gert Voorjans (เกิร์ท วอร์จานส์), Lorenzo Castillo (โลเรนโซ คาสติลโญ) Hutton Wilkinson (ฮัตตัน วิลคินสัน) และ Philippe Starck (ฟิลลิป สตาร์ค) ร่วมรังสรรค์ผลงานดีไซน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับยูนิตพิเศษในแต่ละโครงการ เพื่อให้คุณได้ครอบครองและสะสมคอลเล็กชั่นผลงานมาสเตอร์พีซอันทรงคุณค่า พร้อมเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4