“ปรีดา เรียล เอสเตส” เปิดแผนขึ้นแท่นเจ้าตลาดคอนโดย่านดอนเมือง นำร่องเปิดคอนโดสไตล์ไมอามี่ “กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2”

อังคาร ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
"ปรีดา" เปิดแผนเจ้าตลาดคอนโดย่านดอนเมือง นำร่องเปิดโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 มูลค่า 1,000 ล้านบาท ชูจุดขาย Vacation Condo สร้างบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวสไตล์ "เดอะ ไมอามี่" ในที่อยู่อาศัยตลอด 365 วัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางถึง 8 ไร่

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์กรีเน่ คอนโด (GRENE CONDO) เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยย่านดอนเมืองอย่างต่อเนื่องจากโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 ทำให้บริษัทเข้าใจสภาพตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในย่านดังกล่าวเป็นอย่างดี จึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวอีก คือโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 และเฟส 3 ตามลำดับ มูลค่ารวม 3 เฟสกว่า 2,500 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการมีที่อยู่อาศัยคุณภาพของผู้บริโภค และขึ้นเป็นเจ้าตลาดในย่านดอนเมือง-สรงประภา

"ดอนเมือง-สรงประภา เป็นย่านที่ยังมีความต้องการอยู่อาศัยจริง หรือ เรียลดีมานด์ ค่อนข้างมาก และเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อ เนื่องจากมีแหล่งงานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สนามบินดอนเมือง ขณะที่โครงการที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่ในย่านนี้ยังมีไม่ค่อยมากนัก เราในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์ในย่านนี้มาอย่างยาวนาน จึงต้องการเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้บริโภคในย่านนี้มีโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง" นายปิติพัฒน์ กล่าว

สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มนำร่องจากการพัฒนาโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 (GRENE CONDO Donmueang-Song Prapha Phase 1) ไปแล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขายไปเกือบ 100% แล้ว มาในปีนี้ บริษัทจึงเปิดเฟส 2 ขึ้นเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 3 อาคาร บนถนนสรงประภา ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 2 กม. รวมจำนวน 539 ยูนิต มูลค่าโครงการเฟส 2 เกือบ 1,000 ล้านบาท

ด้าน นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด 365 Day Vacation in Paradise ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการให้โครงการคอนโดมิเนียมไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่เป็นเสมือนสถานที่พักตากอากาศที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของสถานที่พักตากอากาศชื่อดังระดับโลกได้ตลอด 365 วัน โดยสำหรับโครงการในเฟส 2 พัฒนาขึ้นในสไตล์ เดอะ ไมอามี่ (The Miami) ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้มีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับเมืองไมอามี่ ซึ่งเป็นเมืองท่าตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ขณะเดียวกัน บริษัทคำนึงถึงการสร้างสวรรค์แห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ที่ต้องการทำกิจกรรมในพื้นที่ที่กว้างขวางและหลากหลาย จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการพร้อมพื้นที่ส่วนกลางของเฟส 1 และเฟส 2 รวมกันเป็นพื้นที่กว่า 8 ไร่ สำหรับเฟส 2 จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลักประกอบด้วย Beach Lounge Area, Indoor & Outdoor Co-working space, Meeting Room, Social Lounge, ซาวน่า, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำความยาว 29 เมตร, ลานบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น, และจ๊อกกิ้งแทร็กรอบโครงการ ตอบโจทย์กลุ่มผู้ทำงานในสนามบินดอนเมือง โรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียง ทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยคนเดียวและกลุ่มที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัว

โครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 (เดอะ ไมอามี่) ประกอบด้วยอาคาร 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 539 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ภายในอาคารประกอบด้วยห้องพักอาศัยแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอนจำนวน 6 แบบ ขนาดตั้งแต่ 22-50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ ตร.ม.ละ 55,000 บาท คาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4/63 โดยจะมีจัดงาน Thank you Pool Party ณ สำนักงานขายโครงการ ในวันที่ 24-26 พ.ค.นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้จองในงาน

บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด และ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด เป็นบริษัทในเครือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปรีดาก่อสร้าง ซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มามากว่า 45ปี มีประสบการณ์ก่อสร้างมากมายครอบคลุมงานอาคารเกือบทุกประเภท ได้แก่ พระมหาธาตุเจดีย์พักดีประกาศ, พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์, พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ส่วนผลงานด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัยหลายสิบโครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,500 ล้านบาท อาทิเช่น โครงการ บ้านสามเสนคอนโดมิเนียม ในภายหลังได้สร้างแบรนด์ กรีเน่ คอนโด ขึ้นมาโดยเน้นจับกลุ่มลูกค้า Young executive ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หลังแรกเป็นของตัวเอง โดยพัฒนามาแล้ว 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ กรีเน่ คอนโด สุทธิสาร, โครงการ กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ, โครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 (เดอะ มัลดีฟ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4