MJD ส่งมอบ “มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา” มูลค่า 1,700 ลบ. ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ พร้อมเตรียมจ่อโอนอีก 7 โครงการ มั่นใจยอดขายปีนี้เป็นไปตามเป้าที่ 11,000 ลบ.แน่นอน

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๖
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ "มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" (MAESTRO 19 RATCHADA 19 - VIPHA) จำนวนทั้งสิ้น 560 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ คาดภายในสิ้นปีนี้ปิดยอดโอนเต็ม 100% ชี้โครงการลูกค้าตอบรับดี ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 70% ปลื้มปิดโควต้าลูกค้าต่างชาติสูงถึง 95% โกยยอดต่างชาติได้ถึง 1,000 ล้านบาท พร้อมจ่อทยอยส่งมอบอีก 7 โครงการในปีนี้ มั่นใจปีนี้ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 11,000 ล้านบาท

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ตกแต่งครบพร้อมอยู่ "มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" (MAESTRO 19 RATCHADA 19 - VIPHA) จำนวนทั้งสิ้น 560 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดของแบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES) ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางรัชดา ใกล้ MRT รัชดาภิเษก 650 เมตร เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ถนนรัชดาภิเษก,ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของปีนี้ที่ได้ทำการส่งมอบห้องพักอาศัยให้ลูกค้า คาดว่าภายในสิ้นปีนี้โครงการจะสามารถปิดการโอนได้ 100% ทั้งนี้ในช่วงที่ส่งมอบโครงการ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่น ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าและเร่งการโอนอีกด้วย

"มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบันโกยยอดขายได้แล้วถึง 70% แบ่งเป็นสัดส่วนซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและปล่อยเช่า 90% และ 10% ตามลำดับ โดยโครงการได้รับความนิยมทั้งจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ กลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ซื้อคือกลุ่มพนักงานออฟฟิศ และผู้บริหาร ที่ทำงานที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตึก AIA Capital Center ตึกเมืองไทย-ภัทร ขณะที่ลูกค้าชาวต่างชาติปิดการขายโควต้าได้สูงถึง 95% หรือคิดเป็นยอดขายตลาดต่างชาติได้ถึง 1,000 ล้านบาท โดยส่วนใหญ่ที่ซื้อเป็นชาวจีน ที่ทำงานอยู่ที่สถานทูตจีน" คุณเพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับศักยภาพทำเลรัชดาภิเษกคาดว่าอนาคตจะมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ในปี 2563 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว–สำโรง ที่จะเปิดให้บริการปี 2564 คาดว่าราคาที่ดินจะสูงขึ้นตามอัตราการเติบโตของทำเล โดยมีราคาที่ดินขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี ปัจจุบันอยู่ที่ 400,000 – 700,000 บาท/ตร.ว. และจากศักยภาพทำเลนี้ จึงส่งผลให้ปัจจุบันราคาขายของโครงการมาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา อยู่ที่ 110,000 บาท/ตร.ม. เพิ่มสูงขึ้น 10% จากราคาขายพรีเซลส์ที่ 100,000 บาท/ตร.ม.

คุณเพชรลดา กล่าวปิดท้ายว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่ารวมประมาณ 14,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป โดยในปีนี้มีโครงการคอนโดมิเนียมที่เตรียมส่งมอบให้ลูกค้าอีกจำนวน 7 โครงการ ได้แก่ มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 (MIELER Sukhumvit 40), มิวนีค สุขุมวิท 23 (MUNIQ Sukhumvit 23), มาร์เวสท์ หัวหิน (Marvest Hua-Hin), เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkhamheang), เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao), มารุ เอกมัย 2 (MARU Ekkamai 2) และ มารุ ลาดพร้าว 15 (Maru Ladprao 15) ตามลำดับ โดยโครงการทั้งหมดจะส่งมอบห้องพักอาศัยให้ลูกค้าได้เข้าอยู่ตรงตามกำหนดเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับโครงการที่ดีตรงตามมาตรฐาน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยึดมั่นเสมอมา ส่งผลให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าปีนี้ยอดขายจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 11,000 ล้านบาทแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4