เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเดินหน้าปักหมุด ทำเลทองแห่งใหม่ ชี้โซนตะวันตก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้าน นำร่องบ้านเดี่ยว ปั้นแบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
แบรนด์ เอ็น.ซี ตอกย้ำกลุ่มผู้ซื้อบ้าน หลังประสบความสำเร็จ ปิดโครงการแบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า พุทธมณฑลสาย 5 อย่างรวดเร็ว ชี้ทำเลโซนตะวันตก เหมาะสำหรับแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ ตอบรับทุกความสะดวก เดินหน้ารุกบ้านเดี่ยว ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม พร้อมชูภาพลักษณ์ดีไซน์ ภายใต้ชื่อโครงการใหม่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา บ้านแห่งความทรงจำ สำหรับทุกคนในครอบครัว

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโซนตะวันตก ปัจจุบัน ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ มีเสน่ห์ด้านทำเล ชุมชนอนุรักษ์ ที่ผสมผสานความเป็นวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชุมชนดั่งเดิม มีคุณภาพชีวิตที่ชาวกรุงเทพใฝ่ฝันเป็นแหล่งพักผ่อนใกล้เมือง ปัจจุบันมีความเจริญ และความพร้อมของศูนย์กลางเมืองทำเล ด้วยปัจจัยสาธารณูปโภคพื้นฐาน มีความคล่องตัวในการเดินทางสู่เมืองชั้นใน อย่างรวดเร็ว เหมาะเลือกเป็นที่อยู่อาศัย เพื่อเริ่มต้นครอบครัว การเข้าถึงเมืองระหว่างฝั่งธนและฝั่งพระนคร สะดวกต่อการเดินทางสู่เมืองชั้นในโดยง่ายมีศูนย์พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ลงทุน ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ และศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ด้านโครงข่ายทั้งทางด่วน-วงแหวน,เส้นพรานนก-พุทธมณฑลสาย4,ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนและถนนสายหลักบรมราชชนนี ประกอบกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งจะเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชันที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว โครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงตลิ่งชัน-ศิริราช ระยะทาง 5.8 กิโลเมตร (มีโครงการจะต่อขยายไปถึงศาลายา) ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันในปี 2563 และในอนาคตจะเชื่อมกับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-บางขุนนนท์) รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับ 3 ศูนย์การศึกษาด้านการแพทย์ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล, คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลสำหรับเลือกซื้อบ้าน ในราคาที่ยังไม่สูงมากและยังเป็นแรงดึงดูดทำให้บ้านในทำเลนี้ขายดี

ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้สร้างแบรนด์ ให้เป็นที่ยอมรับหลายโครงการ ถือเป็นผู้ประกอบการที่เข้ามาพัฒนาทำโครงการที่อยู่อาศัย มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ อาทิ โครงการ Nc Royal พุทธมณฑลสาย 1, บ้านฟ้าทาวน์นี่ และ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า สาย 5 สร้างความเหนือชั้นนำนวัตกรรม Smart Home Automation มาสู่บ้านยุคใหม่ เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้าน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 เอ็น.ซี ได้สร้างความเชื่อถือ ลูกค้ามีความมั่นใจ ในแบรนด์โครงการ ซึ่ง เอ็น.ซี มีการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มในทำเลนี้ พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดโครงการใหม่ ไตรมาส 2 นี้

นายสมนึก กล่าวเสริมว่า โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ได้ประยุกต์ พัฒนารูปแบบบ้านด้วยการผสมผสานดีไซน์เอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย Thai Art Deco Style ชูเสน่ห์ของสถาปัตยกรรม ที่เรียบหรูดูภูมิฐาน งดงาม เน้นเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิต ที่เน้นความกลมกลืนอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างงดงาม มาไว้ที่นี่ รูปลักษณ์ภายนอกบ้าน เน้นดีไซน์ สวยหรู ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นตอบรับครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่า เป็นอีก หนึ่งโครงการ ที่ เอ็น.ซี ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว A// Gen นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ ถือเป็นหนึ่งเดียวในทำเลโซนนี้ เน้นความสะดวก สบาย เชื่อมต่อเทคโนโลยีให้กับลูกค้า และพร้อมส่งมอบความคุ้มค่าบ้านในเร็ววันนี้ ด้วยบ้านเดี่ยวหรู ระดับราคาเพียง 6.2 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า - สาย 5 โทร:02-444-5578-80

หรือ คุณลักขณา พงษ์ประพันธ์ มือถือ 090-969-7540

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ