“เออเบิ้ลฯ” ชูจุดเด่นแบรนด์ ATTITUDE

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
ผุด 2 โครงการใหม่ รุกพื้นที่สุขุมวิทตอนปลาย และเสนานิคม ลุยต่อหลังใกล้ปิดยอด ATTITUDE BU #creativespacecondominium ที่สร้างปรากฏการณ์ เปิดโลกพร้อมแนวคิดใหม่ สำหรับการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวราบและแนวสูง เปิดเผยว่า ในช่วงเดือน สิงหาคม 2562 บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่งใหม่ภายใต้ชื่อ "ATTITUDE Lasalle" (แอททิจูด ลาซาล) และ "ATTITUDE Phahol-Sena" (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) ซึ่งถือเป็นโครงการลำดับที่ 4 และ 5 ของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ "ATTITUDE"

โครงการ "ATTITUDE" แต่ละแห่งจะมีความแตกต่างและลักษณะเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องในแต่ละสถานที่ตั้งของโครงการ เช่น ATTITUDE BU (แอททิจูด บียู) ซึ่งตั้งตรงข้าม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลักซึ่งเป็นนักศึกษาและวัยทำงานตอนต้นซึ่งถือเป็นวัยสร้างสรรค์และมีพลัง จึงเน้นจุดเด่นด้านการออกแบบและการใช้งาน พร้อมจัดพื้นที่เฉพาะที่จะสามารถช่วยในการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจ ได้ผลตอบรับดีจากทั้งนักลุงทุนและนักศึกษาคนรุ่นใหม่

ขณะที่ โครงการ "ATTITUDE Lasalle" (แอททิจูด ลาซาล) จะเน้นการออกแบบที่มีความจัดจ้านเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้พักอาศัยในยุคมิลเลนเนียลและวัยทำงานตอนต้นเป็นหลักซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นและมีบทบาทสำคัญต่อภาวะเศรษฐกิจในพื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิทตอนปลายซึ่งคาดว่าจะเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ( The New Central Business District : CBD) ในอนาคตอันใกล้

นายสมภพ กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ช่วงถนนสุขุมวิทตอนปลายถือเป็นทำเทที่มีความน่าสนใจและมีโครงการต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายเพื่อรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจที่เริ่มกระจายตัวออกจากกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากการเป็นที่ตั้งของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร และสิ่งอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวโครงการที่ตอบโจทย์ชิวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" (true digital park) ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกของไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโครงการ "ซัมเมอร์ ลาซาล" (Summer Lasalle) ซึ่งถือเป็นโครงการมิกซ์ยูส และอาคารสำนักงานโลว์ไรส์ บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 25 ไร่ ถือเป็นสิ่งบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนถึงการพัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองและรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่

ในส่วนของการพัฒนาโครงการ ATTITUDE Phahol-Sena (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี เสนานิคม เพียง 750 เมตรเท่านั้น ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและโทนการตบแต่งภายในที่ตอบรับกับความเป็นเมืองและศูนย์กลางการเดินทาง พร้อมด้วยมุมส่วนตัวและบรรยากาศเพื่อการผ่อนคลาย เพื่อช่วยสร้างสมดุลให้ผู้พักอาศัย

โดยทั้งโครงการ "ATTITUDE Lasalle" และโครงการ "ATTITUDE Phahol-Sena" (แอททิจูด พหลฯ-เสนาฯ) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง8ชั้น ดีไซน์แตกต่าง ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้รถไฟฟ้า พร้อมแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในการสร้างATTITUDEใหม่ๆ ให้กับการใช้ชีวิตเมือง

บริษัทฯ กำหนดจัดงานเปิดตัวโครงการรอบพิเศษเร็วๆนี้ และสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://attitudecondo.com/phahol-sena/ , http://attitudecondo.com/lasalle/ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับ ATTITUDE BU ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของนักลุงทุน ก่อนดำเนินก่อสร้างโครงการพร้อมเข้าอยู่2020 พิเศษพบโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจแบบครบเซ็ต เพื่อฉลองยอดขายปิดโครงการ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?