ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” เดินหน้าเต็มสูบ ดึง 13 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ปักหมุด!! ทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร เตรียมเปิด 30 ส.ค.นี้

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด จัดงาน "Kick off Tenant Meeting 2019" จับมือกับ 13 พันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้า ประกาศความพร้อมเต็มกำลัง เตรียมเปิดศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร ชูจุดขายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางจตุจักรที่ให้มากกว่าการลงทุน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการด้วยราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท/ตรม. ตั้งเป้าดึงดูดนักช้อปชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 1.2 ล้านคน/เดือน ดีเดย์เปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า "ด้วยความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ต้องการให้ศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติที่ตั้งอยู่ใจกลางตลาดนัดจตุจักรซึ่งเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงเตรียมความพร้อมให้ครบทุกด้าน เพื่อตอบโจทย์นักช้อปและนักท่องเที่ยว รวมไปถึงเพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักลงทุน และกระตุ้นความคึกคักของเศรษฐกิจในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 โดยทางบริษัทฯ ได้จัดงาน "Kick off Tenant Meeting 2019"

จับมือกับ 13 พันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม / สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) / สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย / ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) / บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) / ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) / บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด / บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด / CCT Group / บริษัท แม่น้ำสยาม อังกอร์ ทัวร์ จำกัด / บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด / Fast Ship และ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้ประกอบการรายย่อยกว่า 400 ร้านค้า ประกาศความพร้อมในการเปิดศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ใจกลางจตุจักร บนพื้นที่กว่า 60,000 ตารางเมตร หรือกว่า 10 ไร่ พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mixt Chatuchak Selected จุใจกับสินค้าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่างจากร้านค้าทั่วไปที่พร้อมให้นักช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งทุกวันแบบไม่มีวันหยุด พร้อมสร้างสีสันและกระตุ้นความคึกคักของการจับจ่าย ดีเดย์เปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้"

นายศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารโครงการ ศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า "ศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" (Mixt Chatuchak) ถือเป็นทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร ที่ให้มากกว่าการลงทุนสำหรับผู้ประกอบการทุกขนาด ปลดล็อกข้อจำกัดของการ ช้อปปิ้งที่จตุจักรด้วยการเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 - 22:00 น. พร้อมข้อเสนอที่โดนใจผู้ประกอบการ กับราคาเช่าพื้นที่เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท/ตรม. โดยศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" (Mixt Chatuchak) โดดเด่นด้วย

สินค้าและบริการ 8 หมวดหมู่ ถูกใจนักช้อปกว่า 700 ร้านค้า ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น / เครื่องประดับ / ร้านอาหารและเครื่องดื่ม / ศูนย์อาหาร / สินค้าตกแต่งบ้าน / เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเม้นต์-สปา / ของที่ระลึก และธุรกิจบริการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องละหมาด ห้องพยาบาลห้องพักคนขับรถ พื้นที่จอดรถบัสมากถึง 20 คัน พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่ศูนย์การค้าด้วยพื้นที่ลานจอดรถที่จุได้มากถึง 700 คัน เติมเต็มความสนุกของการช้อปปิ้งด้วยการจัดอีเว้นต์ทุก 2 อาทิตย์ บนพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. ที่จะมาสร้างสีสันทุกเดือน และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ" นายศิริชัยกล่าว

เตรียมมาเช็กอินที่ ศูนย์การค้า "มิกซ์ จตุจักร" (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลาง จตุจักร ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ พร้อมพบกิจกรรมและโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกมากมาย สำหรับร้านค้า และผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนในทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร สามารถสอบถามรายละเอียดการเช่า พื้นที่ได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 02-079-4888 และสามารถติดตามข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.mixtchatuchak.com และ www.facebook.com/MixtChatuchakBKK/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4