บลูลากูน 2 เปิดพรีเมี่ยมโซน “ฮวงจุ้ยดีเสริมบารมี”

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ เปิดให้จองบ้านหรูบนพรีเมี่ยมโซน ติดสวน Infinity Park 7 ไร่ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้บริหารที่ต้องการเสริมบารมี อำนาจวาสนาและความสำเร็จ เอกสิทธิ์เฉพาะ 8 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้จับจอง

อ.ดร.สมชัย เจริญวรเกียรติ ที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ย โดยดูฮวงจุ้ยโครงการบลูลากูน 2 บางนา – วงแหวนว่า ที่ดินโครงการหันหน้าทิศตะวันออก เป็นทิศที่ดีทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้มีพลังในการบริหารจัดการ หรือเป็นคนที่มีอำนาจวาสนา ซึ่งเหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้บริหารที่กำลังหาบ้านหรูหลังใหม่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้การบริหารงานและบริวารเป็นเรื่องง่ายขึ้น

บนพรีเมี่ยมโซนนี้ หน้าบ้านติดสวน Infinity Park 7 ไร่ ซึ่งมีความร่มรื่นของต้นไม้นานาพันธุ์ สวน Infinity Park ยังถูกออกแบบให้มีสระน้ำขนาดใหญ่เพื่อเสริมฮวงจุ้ยซึ่งหาได้ยากในโครงการปัจจุบัน มีบ่อน้ำพุอยู่หน้าบ้านเปรียบเสมือนแหล่งอาหาร ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน ลมและน้ำเป็นสิ่งที่นำพามาซึ่งความสำเร็จ

บ้าน GRAND BLUE DAIMOND อยู่บนพรีเมี่ยมโซนซึ่งมีฮวงจุ้ยที่ดี ช่วยเสริมให้เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยมีทรัพย์สิน ชื่อเสียงเงินทองและสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง และอีก 1 แบบบ้านที่แนะนำ BLUE DIAMOND เหมาะแก่การสร้างครอบครัวใหม่ เสริมความสำเร็จและสร้างความมั่นคงในครอบครัว

สำหรับโครงการบลูลากูน 2 บางนา – วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ luxury ในสังคมคุณภาพเหนือระดับ ขนาดพื้นที่โครงการ 47 ไร่ 1 งาน 89.9 ตร.ว. แบบบ้าน GRAND BLUE DIAMOND ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท และ BLUE DIAMOND ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท จองบ้านทั้ง 2 แบบวันนี้ แถมเบนซ์ แจกเลยไม่ต้องลุ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมตัวอย่างโครงการได้ที่ https://www.bluelagoon2.com/gallery.php หรือเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่โครงการบลูลากูน 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-136-1331

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4