RML จัดงาน The Opening of The Estelle Phrom Phong Sales Gallery คอนโดระดับ Super Luxury มูลค่า 5.6 พันล้านบาท

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๘
RML จัดงาน The Opening of The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) Sales Gallery คอนโดระดับ Super Luxury มูลค่า 5.6 พันล้านบาท พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ด้านบิ๊กบอส "ไลโอเนล ลี" มั่นใจกระแสตอบรับดี ด้วยจุดเด่นการออกแบบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ไรมอน แลนด์ เปิดสำนักงานขาย โครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) คอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury สูง 37 ชั้น ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนระหว่างบริษัทฯ กับโตเกียว ทาเทโมโนะ พันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมโชว์ห้องตัวอย่างที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 4 Bedrooms มีทั้งแบบ Simplex , Duplex และ Double Volume ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18 ล้านบาท

"ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดขายพรีเซลโครงการ The Estelle Phrom Phong ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายไปแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท และการเปิดสำนักงานขายอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ บริษัทฯ ก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนที่ผ่านมาเช่นกัน เพราะโครงการของเราเป็นโครงการที่เน้นในเรื่องของคุณภาพ ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว " นายไลโอเนล ลี กล่าว

โครงการ The Estelle Phrom Phong มีมูลค่าโครงการรวมอยู่ที่ 5.6 พันล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์เพียง 200 เมตร ประกอบไปด้วยห้องชุด 157 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระสปาเกลือบำบัดด้วยการลอยตัวบนผิวน้ำปราศจากคลอรีน ห้องออกกำลังกาย, ที่จอดรถ Super Car, EV Charging station และอื่นๆอีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ทันสมัยใจกลางเมือง รายล้อมด้วยไลฟ์ไสตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์อย่าง The EM District มอบความเป็นตัวของตัวเองให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยการคัดสรรเลย์เอาท์ได้ตามใจต้องการ โดยไม่สูญเสียสุนทรียภาพในเชิงสถาปัตยกรรม โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style) พร้อมห้องที่มีขนาดความสูงระดับฝ้าเพดานแบบ Simplex ที่ความสูง 3.15 เมตร และแบบ Duplex กับ Double Volume สูง 6 เมตร"

นอกจากนี้ยังผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและความเงียบสงบ ที่ถูกออกแบบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 พันตารางเมตร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ มีพื้นที่สีเขียว สะท้อนความเรียบหรูของเส้นขอบ ด้วยตัวตึกได้นำความรู้สึกของความสงบ หลีกหนีความวุ่นวายในย่านพร้อมพงษ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-029-1888 หรือเว็บไซต์ raimonland.com

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536 ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 17 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะ ดิโพลแมท 39, เดอะ ดิโพลแมท สาทร, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ อโศก, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ - โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม - โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์

ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563) โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวขายโครงการ ดิ เอสเทลล์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565) และโครงการเทตต์ เทวลฟ์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565) และ One City Centre อาคารสำนักงานเกรดเอให้เช่า บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองบนถนนเพลินจิต

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) อาคารสำนักงาน สเปซ 48 และร้านอาหารบ้านหญิง ณ ประเทศสิงคโปร์ www.raimonland.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4