จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ระดมกว่า 1,000 โครงการจัดข้อเสนอสุดพิเศษ 12-15 กันยายนนี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๓
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จัดยิ่งใหญ่ พบ Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด มากกว่า 1,000 โครงการชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น ล่าสุดจับมือสถาบันการเงินเช็ควงเงินสินเชื่อก่อนเลือกจองบ้านและคอนโด พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 12-15 ก.ย. นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด โดยภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษด้วยเช่นกัน โดยผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดภายในงาน เหมือนกับผู้บริโภคมีเงินในกระเป๋าทันทีที่เข้ามาชมงานก่อนที่จะเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มีต่อไป

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหา ริมทรัพย์ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้