“ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” เตรียมขนผลงานคฤหาสน์หรู มาตรฐานระดับ Ultra-Premium มาไว้ในงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials EXPO 2019” ณ บูธ A6 อิมแพค เมืองทองฯ ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. - 1 ก.ย. นี้

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๒
บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำบริษัทรับสร้างและตกแต่งภายในคฤหาสน์หรู บ้านพักอาศัยระดับสูง (High Class Residence) เตรียมยกขบวนผลงานบ้านและคฤหาสน์สุดหรู ที่เน้นคุณภาพและมาตรฐานการก่อสร้างระดับ Ultra-Premium มาไว้ในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials EXPO 2019" ซึ่งในบูธจะได้พบกับ สถาปนิก วิศวกร และมัณฑนากร มืออาชีพและเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายในโดยเฉพาะของบริษัทฯ มาคอยให้คำปรึกษา และประเมินราคาฟรี! พร้อมรับข้อเสนอที่ทำให้สร้างบ้านกับ เอ็มเพอเร่อร์ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่สามารถออกแบบบ้าน ที่สะท้อนความเป็นตัวตนเฉพาะบุคคล มาพร้อมมาตรฐานการก่อสร้างที่สูงสุดอย่างแท้จริง ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ด้วยการให้บริการแบบ "Integrated Home Design, Construction and Interior Decoration Services for High Class Residence"

งานนี้ห้ามพลาด พบกันที่! บูธ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ A6 ณ อาคาร 6 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.081-376-4999, 0-2970-3080-3, Line : @TheEmperorHouse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้