เลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพย่านบางนา

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
เลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบแห่งเดียวในย่านบางนา ที่ตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายอย่างครบครัน มีคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน Les Mills มากกว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ เล่นได้ทุกโซน ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,400 กว่าบาท

นายอนุวัตร แดงน้อย สมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ บอกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ามาสมัครสมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ ว่า ย้อนกลับไปราว 4 – 5 ปีที่แล้ว ผลการตรวจสุขภาพประจำปีพบว่า ตนเองมีปริมาณไขมันและแคลอรี่เกินมาตรฐานกำหนด จึงเริ่มรู้สึกว่าต้องหันมาใส่ใจสุขภาพอย่างจริงจัง ทำให้มองหาสถานที่ออกกำลังกายแถวบางนา ที่เดินทางได้สะดวก มีอุปกรณ์และคลาสหลากหลาย ซึ่งเท่าที่สำรวจสปอร์ตคลับมาหลายแห่งพบว่า เลควิวสปอร์ตคลับมีคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน มีเทรนเนอร์ที่ให้คำแนะนำในการออกกำลังกายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายจึงตัดสินใจเป็นสมาชิกที่คลับนี้ และเป็นสมาชิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และที่ชื่นชอบมากคือมี 2 สระว่ายน้ำวิวทะเลสาบแบบพาโนราม่าที่หาไม่ได้ที่คลับอื่นๆ จึงต้องการเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกายที่ได้ทั้งสุขภาพดี และมิตรภาพมาสมัครสมาชิกหรือทดลองออกกำลังกายได้ที่เลควิวสปอร์ตคลับแห่งนี้

สำหรับเลควิวสปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบแห่งเดียวในย่านบางนา พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านสุขภาพและคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน Les Mills กว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ อาทิ Body Combat Body Pump SH'Bam Hot Yoga Pilates MuayThai Mountain Bike เป็นต้น โดยสมาชิกเลควิว สปอร์ตคลับ สามารถเข้าได้ทุกโซน เล่นได้ทุกคลาส ครบทุกโปรแกรมออกกำลังกาย

ทั้งนี้ หากสมัครสมาชิกรายปีภายในเดือนกันยายน ประเภทรายบุคคลรับส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท เหลือ 19,000 บาท/ปี นอกจากนี้สมาชิกใหม่ยังสามารถเลือกรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับฟรี body fit เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ตรงใจ สามารถรับชมวีดีโอจากสมาชิกคลับตัวจริงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรือคลาสออกกำลังกายได้ที่https://www.lakeviewsportclub.com/class.php ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital