LPN เสวนาประธานกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด ครั้งที่ 12 สร้าง “ชุมชนน่าอยู่ยั่งยืน”

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๘
หากนิยามความสุขของคุณเริ่มต้นที่บ้าน LPN ผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี" ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการบริหารหลังการขายแบบมืออาชีพ ตามกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" (Livable Community) มั่นใจว่าประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปีจะสามารถตอบโจทย์ความสุขที่คุณกำลังค้นหาได้ เพราะแบรนด์ "ลุมพินี" มุ่งเน้นด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) และคุณค่างานบริการ (Service Value) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลคุณภาพชีวิตแก่เจ้าของร่วมกว่า 167 นิติบุคคลอาคารชุด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ภายในพื้นที่โครงการยังคงมีความสะอาด เป็นระเบียบและเรียบร้อยอยู่เสมอ ซึ่งเกิดขึ้นจากการบริหารงานร่วมกันระหว่างฝ่ายจัดการ และคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมบริหารชุมชนให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี LPN มุ่งสู่ความเป็นเลิศใน Product & Service Value เพื่อสร้างสังคมคุณภาพในทุกมิติของการอยู่อาศัย กลยุทธ์สำคัญ คือ การบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" (Livable Community) ที่ได้รับจากการบอกต่อ (Word Of Mouth) จากแฟนพันธุ์แท้ หนึ่งในความสำเร็จเกิดขึ้นจากความร่วมมือของคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดกว่า 167 แห่งร่วมกับฝ่ายจัดการพัฒนาให้เป็นชุมชนน่าอยู่ มาในปีนี้ LPN ได้จัดงานเสวนาประธานกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดต่อเนื่อง ปีที่ 12 ณ โรงแรมสุโขทัย เพื่อเปิดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระดมสมองพัฒนาประชาคมลุมพินี ภายใต้หัวข้อ "การบริหารงบประมาณอย่างยั่งยืน" โดยมีวิทยากรมืออาชีพ คือ อาจารย์นวพร บุศยสุนทร อดีตอาจารย์ประจำคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์หาวิทยาลัย แนะนำแนวทางการบริหารงบประมาณนิติฯ ในช่วง "รู้เขา" และในส่วนของ LPN เป็นช่วง "รู้เรา" นำเสนอภาพรวมการบริหารงบประมาณของนิติฯ ในอดีต ปัจจุบันและอนาคตให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของร่วมที่เปลี่ยนไป โดยยึดแนวทางเพิ่มรายได้ เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพจัดเก็บค่าส่วนกลาง, ค่าที่จอดรถ, ค่าชดเชยพื้นที่ส่วนกลางด้วยการนำระบบตู้ขายสินค้า (Vending Machine) เข้ามาใช้ และการบริหารระบบพัสดุรูปแบบใหม่ (Smart Locker) บริหารดอกเบี้ยเงินฝากและค่าสาธารณูปโภค รวมถึงมุ่งสู่การบริการด้านงานวิศวกรรม (Living Solution) ในพื้นที่ห้องชุดและส่วนกลางอีกด้วย ด้านการลดค่าใช้จ่ายนำระบบอิเล็กทรอนิกส์มาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานให้มีประสิทธิภาพ เช่น บริการชำระ Bill Payment, E-Invoice, E-Receipt และ E-Payment ต่อจากนั้น ในช่วงบ่ายมีกิจกรรมสานความสัมพันธ์ด้วยการถ่ายรูป Selfie ระหว่างกัน ปิดท้ายกับการระดมสมอง 10 ประเด็นชวนคิด ผลิตไอเดียเพื่อชุมชนน่าอยู่ที่กระตุ้นความคิดเด็ดๆ ในงาน แม้งานเสวนาฯ จะจบไปแล้ว แต่ LPN เชื่อว่าแนวทางที่ได้สานต่อร่วมกันจะถูกนำไปต่อยอดและดำเนินการในทิศทางที่วางไว้ เพื่อมุ่งสู่ "ชุมชนน่าอยู่" ยั่งยืน ส่งเสริมให้เจ้าของร่วมมีคุณภาพชีวิตที่ดี ตามเจตนารมณ์ "ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน" (Care & Share)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้