มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair เตรียมเปิดฉากที่เมืองจงซาน ประเทศจีน

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๕
รวบรวมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างจากทั่วโลก พร้อมเผยเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรม

มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair หรือ GILF ครั้งที่ 24 (ประจำฤดูใบไม้ร่วง) เตรียมจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น ในเมืองจงซาน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-26 ตุลาคม 2562

เชิดชูความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มหกรรม GILF บรรลุผลสำเร็จมากมายในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยขึ้นแท่นเป็นมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรม และเป็นหน้าเป็นตาของตำบลกู่เจิ้น

มหกรรม GILF มีสถานที่จัดงานหลักคือศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น รวมถึงสถานที่จัดงานย่อยอีก 7 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่จัดงานรวมกว่า 1,500,000 ตารางเมตร พร้อมรองรับผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 2,000 ราย ที่จะมาจัดแสดงสินค้าคุณภาพสูงกว่า 30,000 รายการ รวมถึงผู้ซื้อมืออาชีพกว่า 200,000 ราย นอกจากนั้นยังมีแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ตลอดทั้งปี และระบบวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้าที่แม่นยำ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มหกรรม GILF ได้แสดงให้โลกเห็นถึง "พลังของจีน" ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างโลก

การบูรณาการคือแรงขับเคลื่อนใหม่ของอุตสาหกรรม

มหกรรม GILF มุ่งมั่นพัฒนาการจัดงานให้มีความเป็นสากล มีความเป็นมืออาชีพ และมีความเป็นอุตสาหกรรมมากขึ้น พร้อมกับส่งเสริมการบูรณาการดีไซน์เข้ากับประสิทธิภาพ และศิลปะเข้ากับเทคโนโลยี

การจัดงานมีความเป็นสากลมากขึ้น

มหกรรม GILF แต่ละครั้งดึงดูดผู้ซื้อมืออาชีพจากกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น รัสเซีย ฯลฯ นอกจากนี้ GILF ได้จัดกิจกรรม Hosted Buyer Program สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศโดยเฉพาะ เพื่อรับประกันว่าการเดินทางมาทำธุรกิจภายในงานจะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอัจฉริยะยังคงเป็นดาวเด่นในงาน

ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอัจฉริยะก่อให้เกิดภาคส่วนใหม่ในอุตสาหกรรม พื้นที่จัดแสดงในศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้นถูกแบ่งออกเป็น 11 โซน ใน 5 ฮอลล์ โดยโซน "ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอัจฉริยะ" ในฮอลล์ A มีพื้นที่จัดแสดงเพิ่มขึ้นในงานครั้งนี้ ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเร่งพัฒนานวัตกรรมในยุคอัจฉริยะ นอกจากนั้นยังมีโซนใหม่สำหรับโคมไฟโดยเฉพาะ เพื่อนำเสนอโคมไฟที่มีฟังก์ชันหลากหลาย

เน้นเชื่อมโยงสถานที่จัดแสดงหลักกับห้างจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างขนาดใหญ่

สถานที่จัดงานหลักอย่างศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้นรวบรวมบริษัทผลิตภัณฑ์ส่องสว่างกว่า 800 ราย เพื่อกำหนดทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมและครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด

นอกจากนั้นยังมีการจับมือกับห้างจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างขนาดใหญ่ 7 แห่ง (สถานที่จัดงานย่อย) ประกอบด้วย Lihe Lighting Expo Center, Huayi Plaza, Star Alliance Global Brand Lighting Center, Besun Lighting Plaza, Lighting Era Center, Huayu Plaza และ China International Streetlight City ครอบคลุมพื้นที่จัดงานรวมกว่า 1.5 ล้านตารางเมตร

มีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศมากขึ้น

มหกรรม GILF ทุ่มสุดตัวเพื่อโปรโมทการจัดงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงโปรโมทผ่านสื่อมืออาชีพหลากหลายช่องทาง โดยได้ร่วมมือกับสื่อชั้นนำหลายราย เช่น PR-Newswire, Mondo Arc จากสหราชอาณาจักร, Lightecture จากสเปน, Enlightenment จากอเมริกา และ LEDs Magazine เพื่อโปรโมทงานอย่างรอบด้านในหลากหลายแง่มุม รวมทั้งจับมือกับ Google Adwords, Facebook และ LinkedIn เพื่อโปรโมทงานในเอเชีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา โอเชียเนีย ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีการแสวงหาความร่วมมือกับมหกรรมอื่นๆ เช่น Thailand LED Expo, InterLight Moscow และ International LED Expo Korea

การพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม

มหกรรม GILF จะจัดกิจกรรมและการประชุมระดับไฮเอนด์กว่า 20 รายการ โดยผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกผ่านการประชุมภายในงานและการถ่ายทอดสดออนไลน์

เว็บออนไลน์ช่วยให้การจัดงานมีคุณภาพมากขึ้น

Denggle.com เว็บไซต์ B2B อย่างเป็นทางการของงานนี้ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่างออนไลน์ 365 วันตลอดทั้งปี อัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพมากกว่า 20,000 รายการจากบริษัทชั้นนำกว่า 2,800 แห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผู้ซื้อสามารถใช้ระบบค้นหาผู้จัดแสดงสินค้าออนไลน์เพื่อค้นหาบริษัทที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

สรุป

หลังผ่านกาลเวลามานานถึง 20 ปี มหกรรม GILF ยังคงมอบโอกาสทางธุรกิจให้แก่อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอย่างต่อเนื่อง ขอต้อนรับทุกท่านสู่กู่เจิ้นและมหกรรม GILF ครั้งที่ 24

ติดต่อ

Karmen Wu

โทร. +86-760-2235-3188

เว็บไซต์: www.denggle.com

เฟซบุ๊ก: @guzhenlightingfai

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190917/2582976-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190917/2582976-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190917/2582976-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital