สถาปัตย์ฯ ธรรมศาสตร์ เยี่ยมชมโครงการคอนโด เอสเพน ลาซาล

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
บริษัท มานะพัฒนาการ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คุณภาพของไทย เปิดโครงการคอนโดมิเนียมโปรเจคล่าสุด เอสเพน ลาซาล เฟส C มูลค่ากว่า 820 ล้านบาท ต้อนรับอาจารย์และ นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวม 121 คน เพื่อศึกษาดูงานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพตั้งแต่แนวคิดการออกแบบจนถึงการพัฒนาโครงการด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐาน ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียมเอสเพน ลาซาล เฟส C ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Lux Living ที่วางแนวทางการดีไซน์ในแบบโมเดิร์นคลาสสิค ทำให้มีความเรียบหรูมากขึ้น ในทุกรายละเอียดตลอดจนการใช้สีเฟอร์นิเจอร์ในห้องก็จะดูสบายตามากขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ มานะพัฒนาการ จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันองค์ความรู้สู่สังคม

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.manapat.co.th

สอบถามข้อมูลโทร 02-136-5995 หรือ 099-224-0555

เกี่ยวกับ บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด

มานะ พัฒนาการ ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,100,000,000 บาท เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างชั้นนำของประเทศ ด้วยความรู้และประสบการณ์กว่า 40 ปี ที่เชี่ยวชาญการดำเนินงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จึงก่อตั้งบริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด ขึ้นเพื่อรุกธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีทีมผู้บริหารมืออาชีพ เริ่มพัฒนาโครงการ อาทิ โครงการบารานีพาร์ค ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต-คลอง 3, โครงการเอสเพน คอนโด ลาซาล ด้วยความมุ่งมั่นว่า "สร้างบ้านเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าให้ได้มาตรฐานและตรงความต้องการให้มากที่สุด" เพราะเรามีความเชื่อว่า บ้านคือสถานที่ที่ทุกคนกลับมาเพื่อ "พักผ่อนอย่างมีความสุข"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก