แกรนด์โฮมเปิดตัวนวัตกรรมชุดครัว “THE COMMON kitchen” ครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
แกรนด์โฮม ผู้นำด้านการจำหน่ายกระเบื้องและสุขภัณฑ์ของเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ชุดห้องครัวน้องใหม่ "THE COMMON kitchen" ที่สะท้อนความเรียบง่ายสำหรับชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ระหว่าง 18-27 ตุลาคมนี้ ณ บูธแกรนด์โฮม I006-I008 และ I040-I042 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทางธานี

นายภูมิระวี ใจดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการออกแบบงานชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวถึงแบรนด์ THE COMMON kitchen ว่าเป็นแบรนด์ชุดครัวน้องใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเรียบง่าย หรือเข้าใจง่ายในการเลือกครัว แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยการออกแบบจะให้ความรู้สึกที่เด็กลง เน้นความเรียบง่าย มีฟังก์ชั่นแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน รวมถึงมีความหลากหลายทั้งในตัวสี และตัวอุปกรณ์ใช้งานที่หลากหลายให้เลือก ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความอิสระในการเลือกรูปแบบครัวที่ต้องการ เหมือนต่อ จิ๊กซอว์ครัวในแบบของตัวเองให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด"

"ปัจจุบัน พฤติกรรมการใช้ห้องครัวของคนไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เปลี่ยนไป การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมหรือ อพาร์ทเมนท์ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ดังนั้นการเลือกฟังก์ชั่นหรือขนาดของห้องครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ผู้คนอาจจะไม่ได้ทำอาหารทุกวัน หรือทำในปริมาณไม่มาก ชุดครัวจึงต้องมีขนาดที่กระทัดรัดแต่ฟังก์ชั่นครบ เพราะคนต้องการนำพื้นที่มาใช้เป็นที่เก็บของมากชึ้น THE COMMIN kitchen จึงใช้ระบบโมดูลาร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ"

"ในช่วงเปิด THE COMMON kitchen นี้ บริษัทฯ จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเมนท์ที่มีราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือในโซน CBD เป็นหลัก รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโซลูชั่นห้องครัวที่ราคาไม่สูง ติดตั้งรวดเร็ว ไม่ต้องการเสียเวลามากนักกับการออกแบบและปรับสภาพพื้นที่ภายในบ้าน ไปจนถึงต้องการเลี่ยงปัญหาฝุ่นมลพิษ เนื่องจากชุดครัว THE COMMON kitchen จะสร้างตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้แล้วเสร็จ ก่อนจะถูกนำเข้าไปประกอบติดตั้งด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ โดยจะสามารถจบงานได้ไม่เกิน 2 วัน นอกจากนี้ ชุดครัวนี้ยังเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่กำลังคิดจะรีโนเวทบ้าน และต้องการชุดครัวที่มีดีไซน์ มีรสนิยม ไม่จำเจกับครัวรูปแบบเดิมๆ โดยราคาเริ่มต้นของชุดครัว THE COMMON kitchen จะอยู่ที่เมตรละ 17,000 บาท หรือประมาณ 50,000 บาทต่อชุด" นายภูมิระวี กล่าวต่อ

สำหรับการเปิดบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 นายภูมิระวี กล่าวว่า "ภายในบูธแกรนด์โฮม ลูกค้าจะได้พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของคน 3 คาแรคเตอร์ที่มีรสนิยที่แตกต่างกัน ตามแนวคิด Create your own common ผ่านการออกแบบและผสมผสานสีสันตามความคิด และไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความเป็น Minimalist ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ภูมิฐาน หรือ Industrialist ที่ดูสมาร์ท เท่ หรือ Maximumlist ที่ใช้สีสันเพิ่มชีวิตชีวา บริษัทฯ มั่นใจว่าชุดครัว THE COMMON kitchen จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากชุดครัวที่มีจุดเด่นตามที่ได้กล่าวมานี้ยังไม่มีในตลาด และคาดว่าจะมียอดขายภายในงานและตามหลังงานรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ล้านบาท ซึ่งภายในงานฯ น่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ชุด"

นอกจากชุดครัว THE COMMON kitchen ทางแกรนด์โฮมยังได้นำกระเบื้องนำเข้าลายเทอร์ราซโซ่มาโชว์ลวดลายหินขัดที่สวยและแตกต่าง และอ่างล้างหน้าลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษภายในงาน อาทิ

- กระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60x60 ซม. จำหน่ายนราคาพิเศษ ตารางเมตรละ 127 บาท

- สินค้าแบรนด์ Tiles Story ทุกรายการรับส่วนลด 10%

- รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อกระเบื้อง Tiles's Story ครบ 20,000 บาท พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลด 5% เฉพาะสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family

- รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้ออ่างล้างหน้า Boutique ที่ร่วมรายการ

- รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้ออ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างอาบน้ำ และก๊อกล้างหน้าแบบตั้งพื้น

- รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้อชุดครัว THE COMMON kitchen

นอกจากนี้ แกรนด์โฮมยังมีสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายเฉพาะภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 เท่านั้น อาทิ

- รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family

- รับฟรี คูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาท ขึ้นไป

- รับฟรี ของสมนาคุณสุดพิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่โชว์ Invitation Card จากแกรนด์โฮม

- รับฟรี ปากกา GRANDHOME เพียงร่วมตอบแบบสอบถามภายในงาน

พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen และโปรโมชั่นพิเศษจากแกรนด์โฮมได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่บูธแกรนด์โฮม I006, I007, I008, I040, I041, I042 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 18-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือติดตามข่าวสารของแกรนด์โฮมได้ที่ Facebook : GRANDHOME

Line : @GRANDHOMEMART / www.grandhomemart.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ