พฤกษา บุกตลาดสระบุรี ยกระดับมาตราฐานการอยู่อาศัยต่างจังหวัด กระแสตอบรับดีเยี่ยม 2 วัน Sold Out โกย 424 ล้านบาท!

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้าบุกตลาดต่างจังหวัด เปิด"บ้านพฤกษา หินกอง-สระบุรี" บ้านสไตล์ Scandinavian อาณาจักรแห่งใหม่ใจกลางธรรมชาติ ยกมาตรฐานโครงการบ้านแนวราบในกรุงเทพฯ ไว้ที่เดียว พร้อมชู PRUKSA Living Tech เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ เปิดจอง 2 วัน Sold Out ขายหมดเกลี้ยง โกยยอดขายไป 424 ล้านบาท! พร้อมเตรียมขยายโซนเพิ่ม

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีแผนยกระดับการอยู่อาศัยในหัวเมืองใหญ่ โดยกระจายให้ครอบคลุมในจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมและแหล่งท่องเที่ยวเป็นหลัก จึงเล็งเห็นศักยภาพทำเลในโซนหินกอง - สระบุรี ซึ่งกำลังเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยทำเลที่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ทั้งนิคมเหมราช และนิคมหนองแค ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางจากกรุงเทพไปเมืองสระบุรี ขับรถเพียง 20 นาที ถึงตัวเมืองสระบุรี หรือกลับเข้ากรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 ชม. รวมถึงโครงการเส้นทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ บางปะอิน-โคราช ที่คาดว่าจะเปิดบริการปี 64 และยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในเส้นทางเดียวกับรถไฟความเร็วสูง (กรุงเทพฯ – นครราชสีมา) ในอนาคต จึงจะทำให้พื้นที่นี้เป็นแหล่งเศรษฐกิจ และมีแนวโน้มการเติบโตของที่อยู่อาศัยอีกด้วย พฤกษาจึงพัฒนาโครงการ "บ้านพฤกษา หินกอง-สระบุรี" บ้านสไตล์ Scandinavian โครงการขนาดใหญ่ บนที่ดิน 40 ไร่ จำนวน 443 ยูนิต ที่ยกสินค้าแนวราบของพฤกษามาที่สระบุรีทั้งหมด ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับที่รองรับคนทุก Generation เน้นดีไซน์สำหรับคนยุคใหม่ ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน และตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยของคนทำงานในโซนสระบุรีได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากเปิดจองไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพียง 2 วัน Sold Out สามารถทำยอดขายได้ถึง 424 ล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ พร้อมเตรียมขยายโซนเพิ่ม เพื่อรองรับความต้องการที่ล้นหลาม นอกจากนี้พฤกษายังมีแผนเปิดตัวโครงการในตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยปลายเดือนพ.ย. นี้ เตรียมเปิดอีก 1 โครงการในจังหวัดขอนแก่น"

โครงการ "บ้านพฤกษา หินกอง-สระบุรี" บ้านไตล์ Scandinavian ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบรรยากาศป่าสนของยุโรปตอนเหนือ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท วิวภูเขา ใกล้ชิดธรรมชาติ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของครอบครัว แบบ 1.Posh (พอช) บ้านเดี่ยวขนาด 50-100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. จำนวน 8 ยูนิต 2. Oslo(ออสสโล) บ้านแฝด 35 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. จำนวน 44 ยูนิต 3.Scandia (สแกนเดีย) ทาวโฮมน์ 17.8 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. จำนวน 386 ยูนิต นอกจากนี้ยังมี Shop House (อาคารพาณิชย์) ด้านหน้าโครงการอีก 5 ยูนิต สำหรับผู้ที่ต้องการทำกิจการหรือร้านค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ โครงการยังจัดเต็มเทคโนโลยี PRUKSA Living Tech ที่ให้มากกว่าทาวน์โฮมในระดับเดียวกัน อาทิ ระบบระบายอากาศในบ้าน Fresh Air System, Sky Light ช่องรับแสงธรรมชาติ เพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน และช่วยประหยัดไฟ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่, ลานกิจกรรม, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส และ สโมสร พร้อมสระว่ายน้ำ อุ่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว"

โครงการบ้านพฤกษา หินกอง-สระบุรี ราคาเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ห่างจากถนนพหลโยธินเพียง 4 กิโลเมตร สะดวกสบายในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สระบุรี, Home Pro, Lotus, ศูนย์ราชการและสถานศึกษาภายในตัวเมืองสระบุรี นอกจากนี้ยังเป็นทำเลเชื่อมต่อไปยังจังหวัดนครนายก, อยุธยา เดินทางเข้าสู่กรุงเทพก็ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.pruksa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้