เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” หรูที่สุดในเมืองไทย

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว "คริสตัล โซลานา" หรูที่สุดในเมืองไทยบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 31 ไร่ 73.7 ตารางวา ราคา 65 – 300 ล้านบาท ทั้งหมด 51 แปลง

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โครงการ "คริสตัล โซลานา"

"คริสตัล โซลานา" เป็นโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก The Journey การเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ มหานครนิวยอร์ก, อเมริกา, อิตาลี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ และเมืองชั้นนำในยุโรปรังสรรค์ออกมาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรีระดับ 6 ดาว ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เหนือระดับ โดยคำว่า "โซลานา" เป็นภาษาสเปน หมายถึงด้านที่พระอาทิตย์ขึ้นอย่างสวยงามสว่างไสวของภูเขาสีเขียวที่ร่มรื่น "Sunny side of the green mountain" เมื่อมารวมกับคำว่า "คริสตัล" ซึ่งหมายถึงความสวยงามระยิบระยับ ที่ผ่านการคัดสรร เจียระไนมาอย่างปราณีต เมื่อ 2 คำมารวมกันจึงหมายถึง การกระจายฉายแสงแห่งความเจริญรุ่งเรือง ที่มาของชื่อแบบบ้าน ทุกแบบเชื่อมโยงกับความเป็นคริสตัลที่เปล่งประกาย กล่าวคือ เป็นชื่ออัญมณีที่มีคุณค่า มีสีสันที่แตก ต่างกัน ทำให้ร้อยเรียงเรื่อง การตกแต่งภายในให้ลูกค้าได้เข้าใจและเข้าถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบบบ้าน

แบบสถาปัตยกรรมของบ้านทุกหลังออกแบบโดยบริษัท KTGY จำกัด และบริษัท PIA เป็นผู้ออกแบบงานตกแต่งภายในของบ้านตัวอย่างและคลับเฮ้าส์ บริษัท P LANDSCAPE เป็นผู้ออกแบบงานสวน

งานออกแบบสถาปัตยกรรมเน้นแบบลักชัวรี่ คอนเทมโพรารี่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกูรูสถาปนิก โรเบิร์ต สเทิร์น จากอเมริกา ที่เน้นความโก้ เท่ห์ และการใช้หินอ่อนประดับ facade ของอาคาร โดยใช้เส้นสายแนวเส้นตรงมีน้ำหนักและมีโค้งมนเสริม ทำให้ทุกอาคารมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่หรูหรา

จุดเด่นของโครงการ "คริสตัล โซลานา"

1. ที่สุดเรื่องทำเล ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งนับเป็นทำเลบ้านหรูของกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 1 นาที และติดรถไฟฟ้าถึงสองเส้นคือสายสีเทาและสีชมพู สะดวกที่สุด

2. ที่สุดเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรม โดยมีเอกลักษณ์ที่เน้นความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ สไตล์ลักชัวรี่ คอนเทมโพรารี ที่กำลังเป็นที่นิยมในนิวยอร์ก ประดับอาคารด้วยหินอ่อนโก้ ประตูหน้าต่างสูงโปร่ง ลวดลายราวระเบียงที่สวยงาม

3. ที่สุดเรื่องดีไซน์การออกแบบพื้นที่แบบไฮคลาส นำเสนอแนวคิดการจัดสรรพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านหลากหลายฟังก์ชั่น อาทิ ห้องรับแขกขนาดใหญ่ (Great Room), โถงต้อนรับ (Foyer), มุมน้ำชา (Tea Corner), มุมสังสรรค์และพักผ่อน (Library and Game Room), มุมปาร์ตี้ และบาร์บีคิวเทอเรซ (Loggia and Terrace), ห้องนอนขนาดใหญ่ และทุกห้องในบ้านสามารถสัมผัสกับพื้นที่สีเขียว กรีน สเปซ (Green space) รอบตัว และบ้านบางแบบมีพอร์ทเทโคเชร์ (Porte Cochere) ทางเข้ารถยนต์ส่วนตัว

4. ที่สุดเรื่องการเลือกใช้วัสดุระดับโลก ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด โดยใช้มาตรฐานระดับสากล อาทิ การใช้หินอ่อนทราเวอร์ทีน และไลม์สโตนคัดพิเศษจากอิตาลี ตุรกี และโปรตุเกส การใช้สุขภัณฑ์รุ่นหรูจากโคห์เลอร์ สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งของอเมริกา สีเชอร์วิน วิลเลียมส์ สีอันดับหนึ่งของอเมริกา ไม้มะค่าแท้จากแอฟริกา และอีกมากมาย ความได้เปรียบในการทำโครงการซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ทำให้สามารถคัดสรรวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด ได้จากทั่วทำมุมโลก

5. ที่สุดของคลับเฮ้าส์สโมสรและสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ด้วยการเนรมิตให้การสังสรรค์และการออกกำลังกายอยู่ร่วมกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว คลับเฮ้าส์ตกแต่งอย่างหรูหราขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยห้องไลบรารี่ ห้องจัดงานสโมสร ห้องประชุม ห้องยิมออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องสปา, ห้องโยคะ, ห้องซาลอน, สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร พร้อมสระเด็กและสไลเดอร์, สนามเทนนิส, กอล์ฟไดร์ฟแพคทิส, สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, สวนบาร์บีคิว, เส้นทางลู่วิ่ง 2.5 กิโลเมตรกับทุกเส้นทางสีเขียว

6. ที่สุดของสังคมที่มีคุณค่า การคัดสรรเพื่อนบ้านและสังคมให้กับทุกคนในครอบครัว ผนวกกับการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างสูง และระบบรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย

รายละเอียดโครงการ

- ขนาดโครงการ 31 ไร่ 73.7 ตารางวา

- ราคาขาย 65- 3 00 ล้านบาท

- มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท

- มีทั้งหมด 51 แปลง ขนาดที่ดิน 123-800 ตารางวา

- ลักษณะเป็นบ้านแนวทรงสูง มีทั้ง 2 ชั้น, 3 ชั้นและ 4 ชั้น สามารถปรับต่อเติมขยายตามความต้องการได้

- แบบบ้านมี 4 แบบ ประกอบด้วย

1.แบบเอ็มเมอรัลด้า (Emeralda) มีพื้นที่ใช้สอย 1,010 ตารางเมตร

2. แบบเพอร่า (Perla) มีพื้นที่ใช้สอย 745 ตารางเมตร

3. แบบซาฟิร่า (Zafira) มีพื้นที่ใช้สอย 685 ตารางเมตร

4. แบบไดมอนเต้ (Diamonte) มีพื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร

- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-101-5775 หรือ www.crystalsolana.com

- แบบที่ 1 EMERALDA (เอ็มเมอรัลด้า)

แบบบ้านเอ็มเมอรัลด้า (Emeralda) มีพื้นที่ใช้สอย 1,010 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 89.5 ล้านบาท ใช้แนวคิดตกแต่งภายในแบบนิวยอร์คไลฟ์สไตล์ ภายในใช้สีเข้มสร้างความแตกต่างมั่นใจบ่งบอกถึงความฉลาดเท่ห์ มีทั้งหมดสี่ชั้น ฟังก์ชั่นการออกแบบภายในครบครัน พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ชั้นล่างเน้นการจอดรถแบบมีพอร์เทโคแชร์ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ชั้นนี้มีโถงต้อนรับขนาดใหญ่ สูงโปร่งดับเบิ้ลวอลุ่ม (Double Volume) ห้องรับรองส่วนตัวที่มีหลังคากระจกโปร่งแสงด้านหน้า ชั้นสองมีห้องรับแขก (Great room) และห้องครัว (Gourmet Kitchen) ขนาดใหญ่ มีห้องจิบน้ำชา (Nook) ที่เปิดช่องแสงสู่สวน 180 องศา มีระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ (Terrace) พร้อมรับบรรยากาศ และวิวที่สวยที่สุดของบ้าน ซึ่งมีมุมนั่งเล่นสังสรรค์ (Loggia) และบริเวณนี้สามารถลงสระว่ายน้ำหรือจากุซซี่ส่วนตัวได้ ในส่วนของชั้นสาม มีห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องยิมส่วนตัว และชั้นบนสุด ชั้นสี่ มีจุดเด่นอยู่ที่ห้องเลาจน์และห้องเกมส์รูม (Game room) ขนาดใหญ่ ไว้รับรองเพื่อนฝูง พร้อมระเบียงส่วนตัวในการปาร์ตี้ แบบรสนิยมนิวยอร์ค

- แบบที่ 2 PERLA (เพอร่า)

แบบบ้านเพอร่า (Perla) มีพื้นที่ใช้สอย 745 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 75 ล้านบาท ใช้แนวคิดตกแต่งภายในแบบไลฟ์สไตล์จากกรุงโรม ภายในใช้หินสีขาวเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นมุกงาม ความสว่างทันสมัย ฟังก์ชั่นการออกแบบภายใน มีทั้งหมดสามชั้น มีลิฟต์ส่วนตัว จุดเด่นอยู่ที่การมีห้องรับรองแขก และเชื่อมโยงการพักผ่อนอย่างต่อเนื่องกับระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถชมวิวได้อย่างอิสระ ชั้นนี้มีโถงต้อนรับขนาดใหญ่ สูงโปร่งดับเบิ้ลวอลุ่ม (Double Volume) ชั้นสองมีห้องรับแขก (Great room) และห้องครัว (Gourmet Kitchen) ขนาดใหญ่ มีห้องจิบน้ำชา (Nook) ที่เป็นห้องกระจกยื่นไปชมพื้นที่สวนสีเขียวได้สบายตา ชั้นสาม มีห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นที่โปร่ง เพื่อเป็นพื้นที่รวมในการสร้างสัมพันธ์กันในครอบครัว

- แบบที่ 3 ZAFIRA (ซาฟิร่า)

แบบบ้านซาฟิร่า (Zafira) มีพื้นที่ใช้สอย 685 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 71.5 ล้านบาท ใช้แนวคิดตกแต่งภายในแบบไลฟ์สไตล์ลอนดอน ภายในใช้โทนสีอบอุ่น ตกแต่งด้วยความละเอียดอ่อนเพื่อบ่งบอกถึงความสุภาพนุ่มนวลแบบอังกฤษ ฟังก์ชั่นการออกแบบภายใน มีทั้งหมดสามชั้น มีลิฟต์ส่วนตัว จุดเด่นอยู่ที่โถงต้อนรับขนาดใหญ่ สูงโปร่งดับเบิ้ลวอลุ่ม (Double Volume) และการมีห้องสมุดอยู่ด้านหน้า พร้อมมุมอ่านหนังสือหลังคากระจก ในชั้นสองมีห้องรับแขก (Great room) และห้องครัว (Gourmet Kitchen) ขนาดใหญ่ มีห้องจิบน้ำชา (Nook) ที่เป็นห้องกระจกกว้าง โอบอุ้มไปด้วยสวนสวยและระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถเป็นมุมสระน้ำ หรือมุมบาร์บีคิว และเป็นพื้นที่สังสรรค์ปาร์ตี้ได้ต่อเนื่อง แบบ indoor and outdoor are together ชั้นสาม มีห้องนอน และห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่โปร่งในเวลาสบายของครอบครัว

- แบบที่ 4 DIAMONTE (ไดมอนเต้)

แบบบ้านไดมอนเต้ (Diamonte) มีพื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 61 ล้านบาท ฟังก์ชั่นการออกแบบภายใน มีทั้งหมดสองชั้น จุดเด่นอยู่ที่ห้องรับแขกที่สูงโปร่งดับเบิ้ลวอลุ่ม (Double Volume) และห้องเล่นขนาดใหญ่ ห้องทำงานที่สามารถชมสวนสวยส่วนตัว มาพร้อมห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นที่ต่อเนื่องกับห้องนอน เพื่อการพักผ่อนร่วมกันภายในครัอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4