ไลบรารี่ เอสเตท เนรมิตบ้านหรู ใจกลางกรุง “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” เซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสความอบอุ่นที่ให้มากกว่าคำว่า “บ้าน”

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
เพราะความหมายของคำว่า "บ้าน" ไม่ใช่แค่เพียงที่อยู่อาศัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งและคุณภาพของการใช้ชีวิตที่ดีของคนในครอบครัวอีกด้วย บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด เข้าใจในความต้องการของการใช้ชีวิตในแบบคนเมือง จึงต้องการยกระดับการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ล่าสุดเปิดตัว โครงการ โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) บ้านหรูระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ "START YOUR NOVEL LIFE" โครงการที่ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน พร้อมจัดงาน VVIP DAY ขึ้น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-สิริณัฏฐ์ นิลวิไลภร และน้อง ล็อตโต้-ปารย์ชวิณทร์ นิลวิไลภร, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, สมบัษร ถิระสาโรช ฯลฯ ร่วมสัมผัสมิติใหม่ของที่อยู่อาศัยใจกลางลาดพร้าวอย่างอบอุ่น เมื่อวันก่อน

โดยหัวเรือใหญ่เจ้าของโครงการ ศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด เผยว่า "บริษัทฯได้เล็งเห็นความสำคัญของคำว่าบ้าน ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยอย่างเสมอมา เรามุ่งเน้นสร้างที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ดีไซน์ และ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พร้อมจะตอบโจทย์ลูกบ้านในทุกเรื่อง สำหรับโครงการ โครงการ โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ด้วยจุดเชื่อมต่อของการเดินทางที่ครบ ไม่ว่าจะเป็น ห่างจาก MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 800 เมตร, BTS และ Monorail สายสีเหลือง อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนที่จะเชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งโครงการนี้ยังนับเป็นทำเลใจกลางกรุงที่ยังมีพื้นที่สีเขียวให้ได้สดชื่นกันอีกด้วย โดยโครงการนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่โมเดิร์น ด้วยการดีไซน์รูปทรงที่เรียบง่าย แต่มีรายละเอียด บวกกับการเรียงเส้นสายแนวตั้ง แนวนอน เว้นช่องระบายที่เรียบง่าย ดูทันสมัย แม้แต่การเว้นระยะปลูกต้นไม้ที่เชื่อมทั้งด้านนอกถึงในบ้าน ทำให้พื้นที่สีเขียวดูต่อเนื่อง ตลอดจนแนวรั้วที่โปร่งหรือมีจังหวะร่นไม่เท่ากัน สร้างมิติที่น่าสนใจ และที่สำคัญการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่มีสีอุ่น และผิวสัมผัส สร้างรายละเอียดที่ดูดี มีคุณค่า สร้างความร่มรื่นจากภายในสู่ภายนอก ให้เป็น 'บ้าน ที่ให้ทุกช่วงเวลาของชีวิตมีความหมาย' อย่างที่เราตั้งใจไว้"

ด้าน นุชิต นาคเพ็ชร์พูล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "หัวใจสำคัญในการพัฒนาไลบรารี่ เอสเตท คือ ความใส่ใจ ความตั้งใจ และเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง อย่างโครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 เราใส่ใจในทุกองค์ประกอบของตัว Material ในการก่อสร้าง การออกแบบให้เป็น Option ที่ใช้งานได้จริงๆ เลือกทุกอย่างอย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับราคาบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวใหญ่ เพราะเล็งเห็นว่าปัจจุบันคนนิยมอยู่กันหลากหลายเจเนอเรชั่น ไปจนกระทั่งครอบครัวเล็ก เพราะฉะนั้นฟังก์ชั่นต่างๆ ต้องใช้งานได้จริง และทุกคนต้องสามารถใช้ฟังก์ชั่นในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด"

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล หนึ่งในเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน เผยว่า "ปัจจุบันเรามีครอบครัวเล็กๆ ลูกก็ยังเล็กเลยอยากให้เค้าอยู่จำกัดในคอนโดที่ดูแลง่าย ในอนาคตก็มองว่าจะขยับขยายให้มีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางเพียงพอ ให้ลูกได้มีพื้นที่วิ่งเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ อย่างโครงการ โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 นับว่าตอบโจทย์สำหรับคนสมัยนี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง บรรยากาศที่เงียบสงบน่าอยู่ มีดีไซน์ที่เรียบหรู ที่สำคัญคือวัสดุที่ใช้ค่อนข้างมีคุณภาพ ซึ่งเรื่อง Materail ต่างๆ ก็มีผลกับเราในด้านอารมณ์การใช้ชีวิตในบ้าน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้านอกบ้านได้"

ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ เผยว่า "ด้วยการใช้ชีวิตปัจจุบันทำให้รู้สึกอยากอยู่บ้านที่มีความสงบ มีสวน มีต้นไม้ เพราะจะทำให้สุขภาพเราดีขึ้นด้วย ส่วนตัวชอบบ้านที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เพราะรู้สึกว่าไม่ตกยุค ที่สำคัญคือเราจะคำนึงเรื่องทำเลเป็นหลัก ด้วยสภาพการจราจรปัจจุบัน ก็อยากจะเลือกเส้นที่มีรถไฟฟ้า หรือเส้นที่เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อไปถนนได้หลายทาง ซึ่งทาวน์โฮมของโครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 นับว่าตอบโจทย์มาก"

สำหรับโครงการ โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) เป็นโครงการบ้านหรูบนพื้นที่ 2 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน จำนวน 16 ยูนิต บนเนื้อที่ 30 - 57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 295 - 420 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น16.6 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยจะเริ่มก่อสร้างประมาณ ไตรมาสที่ 4 ปี 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปี 2564 ส่วนภายในดีไซน์ให้มี Free space ชั้น 1 ปรับเปลี่ยนได้ ตามใจผู้อยู่ สงบ ผ่อนคลาย ด้วยพื้นที่ต่อเนื่องสวนหลังบ้าน เพิ่มพื้นที่ Connecting space ชั้น 2 และชั้นลอย เต็มพื้นที่ทั้งห้องนั่งเล่นต่อเนื่องส่วนรับประทานอาหาร มุมไอซ์แลนด์ครัว ห้องครัว มุมทำงาน และมุมอ่านหนังสือ รอบนอกโครงการ กว้างขวางด้วยถนนโครงการกว้าง 8 เมตร เพิ่มพื้นที่สีเขียวที่ผสมผสานไม้มงคล สื่อความหมายให้ผู้อยู่อาศัยปลอดภัยและเจริญรุ่งเรือง เพื่อให้โครงการนี้เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีชีวิตชีวา ให้ทุกคน ทุกวัย ใช้พื้นที่เพื่อความสุขร่วมกัน

สัมผัสความอบอุ่นที่ให้มากกว่าคำว่า "บ้าน" บนทำเลทองใจกลางลาดพร้าว ได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery "โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว18" (Novel Residence Ladprao 18) หรือติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ www.library-estate.com, Facebook/library estate โทร. 065-951-9358

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้