CMC จัดงานเซลล์ครั้งใหญ่ CMC Big Thanks โปรดีที่สุดของปี คาดดันยอดโอนเติบโตตามเป้า

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๙
บมจ. เจ้าพระยามหานคร (CMC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทุ่มทุนสร้างจัดงานใหญ่ ออกโปรโมชันแรง ระบายสต็อค เร่งเป้ายอดโอนปลายปี

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่า "CMC ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดและการขาย ด้วยเป้าหมายสร้างการเติบโตต่อเนื่องด้วยการออกโปรโมชัน ส่งเสริมการขายที่มีแรงและสนองตอบความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้ร่วมกับภาครัฐ ด้วยการเข้าร่วมโครงการ บ้านในฝัน รับปีใหม่ ของกระทรวงการคลัง ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้น ยอดโอนกรรมสิทธิ์ โดย CMC จะจัดงาน ''CMC BIG THANKS" ในวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ ณ CMC Privilege Lounge ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เวลา 10.30 –19.00 โดยนำ 10 โครงการ พร้อมอยู่ คุ้มค่า คุ้มราคา ทุกทำเลโดดเด่น ตามแนวรถไฟฟ้า และติดถนนใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต นำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีนี้ คือ โปร CMC ใจดีช่วยผ่อนนานสูงสุด 10 ปี แจกฟรีทองคำมูลค่า 9 บาท และ I Phone 11 Pro และโครงการใหม่ ที่พร้อมจะโอนกรรมสิทธิ์ ได้ภายในปีนี้ นอกจากนี้บริษัทฯ กำลังเจรจากับพันธมิตร ระดับนานาชาติหลายราย เพื่อร่วมลงทุนในโครงการใหม่ ขณะเดียวกันบริษัทฯได้เดินสายโรดโชว์ต่างประเทศ เพื่อโปรโมทโครงการปัจจุบันในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่นและประเทศจีน ซึ่งนักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจในโครงการคอนโดมิเนียมของ บริษัทฯเป็นอย่างสูง เนื่องจากมีความคุ้มค่าสูงและอยู่ในทำเลที่ดี"

CMC รายงานผลประกอบการใน 9 เดือนแรก ปี 2562 มีรายได้รวม 1,063 ล้านบาท และมีกำไร ขั้นต้นจากการขายอสังหาริมทรัพย์ 418 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรขั้นต้น 38 % ซึ่งยังจัดเป็น อัตรากำไรขั้นต้นที่สูง ของกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และมีกำไรสุทธิ 19 ล้านบาท เทียบกับรายได้รวม 1502 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 186 ล้านบาท ในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยผลประกอบการลดลงตามสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวม ที่ได้รับผลกระทบค่อนข้างมากจากมาตรการ LTV และตามสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำลง อย่างไรก็ตาม CMC มีสถานการเงินที่เข้มแข็ง โดยมีอัตราส่วนหนี้สิน/ส่วนผู้ถือหุ้น (D/E) เพียง 0.94 เท่า จึงมีศักยภาพในการลงทุนขยายธุรกิจ ด้วยการเปิดโครงการใหม่ได้อีกมากทั้งคอนโดมีเนียม และ โครงการแนวราบได้อีกมากพอสมควร"

CMC ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวสูงมากว่า 24 ปี มีการดำเนินการที่ครบวงจรครอบคลุมถึงตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ คืองานบริหารการก่อสร้าง การผลิตวัสดุ และอุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ อาทิ แผ่นอาคารสำเร็จรูปภายนอก เฟรมกระจกและประตูอลูมิเนียมและผนังอาคารภายใน การผลิตเฟอร์นิเจอร์บิลด์อิน และการจัดหาอุปกรณ์เพื่อใช้และสร้างมูลค่าเพิ่มในโครงการ การทำการตลาดและงานขาย การบริหารหลังการขาย และการบริหารอาคาร ทำให้สามารถรักษาอัตรากำไรขั้นต้นในระดับ 35-40% ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้