พฤกษา รุกหนักคอนโด เปิด “The Tree Victory Monument” สเปคระดับลักชัวรี่ ชูไฮไลท์ห้องเพดานสูง 4.9 เมตร และส่วนกลางต่อเนื่อง 6 ชั้นบนดาดฟ้า

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในครึ่งปีหลัง 2562 บริษัทฯ มีการปรับกลุทธ์การเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม โดยเน้นโครงการที่เป็น Best in Class เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่มีกำลังซื้อและมีศักยภาพในท่ามกลาง สภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าและมีดีมานด์รองรับ โดย ณ สิ้นไตรมาส 4/2562 บริษัทฯ มียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 4,447 ล้านบาท ถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ในช่วงไตรมาส 4 นี้ ในส่วนของยอดขายในกลุ่มคอนโดมิเนียมคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในไตรมาส 4 จะเปิดคอนโดมิเนียมอีก 3 โครงการ ได้แก่ The Tree พัฒนาการ-เอกมัย, The Tree Victory Monument และ The Tree พระราม 4-สุขุมวิท มูลค่ารวม 5,100 ล้านบาท โดยโครงการ "The Tree Victory Monument" ถือเป็น โครงการ Highlight ของแบรนด์ The Tree โครงการแรกในระดับลักชัวรี่ มีการปรับโฉม

ที่ทำห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร และ ห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูง 4.9 เมตร ในราคาที่แข่งขันได้ อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นที่ส่วนกลางชั้นบนที่ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น นอกจากนี้ในตัวของ Product ที่โดดเด่นเทียบเท่ากับคอนโดในเซ็กเมนต์ลักชัวรี่แล้ว ในด้านของทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของคนกรุงเทพ มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ร้านอาหารชื่อดัง ทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย อาทิ คิงพาวเวอร์ รางน้ำ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท"

The Tree Victory Monument เป็นอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร มีชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ออกแบบภายใต้ คอนเซ็ปต์ "Live The Upper Height" ด้วยการออกแบบห้องแบบเพดานสูงทุกห้องทั้ง Heighten และ Duplex สูง 4.4 – 4.9 เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น Roof Top ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ Heighten 1 Bedroom, Heighten 1 Bedroom Plus, Duplex 1 Bedroom และ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 22.75-50.05 ตร.ม มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง (Fully Fitted)

โดยส่วนไฮไลท์ของโครงการคือ ส่วนกลางบนชั้น Rooftop Skyline "The Helical Monument" พื้นที่เชื่อมต่อกัน 6 ชั้นด้วยทางเดินหมุนวน ที่ดีไซน์บิดรูปฟอร์ม ของตัวอาคารทำให้ดูโฉบเฉี่ยว ซึ่งทำให้พื้นที่ส่วนกลางแต่ละจุดเปิดรับวิวได้กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ Helical Garden , Helical Sky Lounge , Helical Relaxing Jacuzzi, Helical Working Space , Helical Track ยาวต่อเนื่อง 3 ชั้น, Helical Fitness , Helical Terrace, Helical Bar, Helical Scenic Pool ไล่เรียงมาถึง Helical Roof Top Garden บนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังใช้วัสดุตกแต่งจากหินแท้แบรนด์ชั้นนำระดับสากล ในด้านของ Pruksa Living Tech ก็มีเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยหลากหลาย อาทิ ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ, ระบบสแกนเข้าออกโครงการด้วยบลูทูธ, Vertical Green Wall ด้าน

หลังโครงการที่มีการคัดสรรพันธุไม้กว่า 40 ชนิดที่คุณสมบัติในการกรองฝุ่น ช่วยดูดซับสารพิษ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบระบายอากาศ (Ventilation) ภายในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้การไหลเวียนอากาศภายในอาคารดีขึ้น

โครงการอยู่บนนถนนดินแดง ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ธันวาคมปี 2565 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโทร 1739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้