พฤกษา บุกตลาดขอนแก่น เปิด “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน เริ่ม 1.69 ล้านบาท

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ลุยโซนอีสาน บุกตลาดขอนแก่น เปิด "บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์" โครงการ Mixed Residential สไตล์อิงลิช คลาสิค สุดยอดทำเลใจกลางขอนแก่น ใกล้สนามบินเพียง 1 นาที เริ่ม 1.69 ล้านบาท เปิดจอง 23-24 พ.ย.นี้

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในโซนอีสาน อย่างจ.ขอนแก่น ซึ่งถือเป็นจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพในอนาคต ทั้งด้านการคมนาคมขนส่ง การลงทุนของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ จากภาครัฐ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยว แหล่งศึกษาดูงานต่างๆ เป็นศูนย์กลางแห่งการประชุมสัมมนาในภูมิภาค ทำให้มีแนวโน้มความขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูงอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดโครงการใหม่ส่งท้าย "บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์" บ้านสไตล์อิงลิช คลาสสิค ที่ยกมาตรฐานโครงการบ้านแนวราบในกรุงเทพฯ ไว้ที่จ.ขอนแก่น จำนวน 410 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,166 ล้านบาท ในคอนเซ็ปต์ Mixed Residential ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบินและถนนมะลิวัลย์ เพียง 1 นาที ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น จึงเป็นทำเลศักยภาพที่จะสามารถเดินทางได้หลายเส้นทางสู่ ถ.มิตรภาพ ที่เชื่อมต่อสู่กรุงเทพได้อย่างสะดวก"

"บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์" บ้านสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดั ดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ เน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับความสวยงามลงตัวของในสไตล์คลาสิค ในคอนเซ็ปต์ Mixed Residential ที่มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว พื้นที่ 157-179 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพิ่มมุม Walk in Closet ให้ความเป็นความเป็นส่วนตัวสูง ติดถนนเมน และแปลงมุมทุกหลัง บ้านแฝด พื้นที่ 163 ตารางเมตร ฟังก์ชันคุ้มค่าที่สุดด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวทุกหลัง ทาวน์โฮม พื้นที่ 112 ตารางเมตร หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ด้านล่าง และครัวไทยรองรับการต่อเติม นอกจากนี้โครงการยังจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี PRUKSA Living Tech ที่ให้มากกว่าทาวน์โฮมในระดับเดียวกัน อาทิ ระบบระบายอากาศในบ้าน Fresh Air System, Sky Light ช่องรับแสงธรรมชาติ เพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน และช่วยประหยัดไฟ พร้อมสิ่งอำนวยความสะอวกครบครับ ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส Co-Working Space สวนสาธารณะใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

โครงการตั้งอยู่ถนนมะลิวัลย์ ตำบลศิลา อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น สุดยอดทำเล ใกล้สนามบิน เพียง 1 นาที ใกล้ ม.ขอนแก่น เพียง 7 นาที สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางสู่ ถ.มิตรภาพ ใกล้หน่วยงานราชการต่างๆ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลขอนแก่นราม โรงพยาบาลราชพฤกษ์ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างบึงหนองโคตร และบึงแก่นนคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เตรียมเปิดจอง 23-24 พ.ย.นี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ทะเบียน รับสิทธิ์จองบ้านราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท* ลงทะเบียน คลิก : http://bit.ly/2z8b85W สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4