“เอ็มไพร์ ไดนัสตี้” เปลี่ยนเกมอสังหาฯ พัทยา จับกลุ่มนักลงทุนรายย่อย ทั้งในและต่างประเทศ ขานรับ ยุค อีอีซี

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๔
บริษัท ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ จำกัด หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในพัทยา เผยยอดทะลุเป้าช่วง Pre-sale เกือบ 60% กับโครงการระดับพันล้าน Empire Tower Pattaya คอนโดมีเนียมครบวงจร วิวทะเลสุดหรู สำหรับการลงทุนและพักอาศัยอย่างมีระดับ พร้อมปรับทัพเปลี่ยนเกมส์ลุยตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตอบรับการขยายตัวการลงทุนภาคตะวันออกตามแนวรถไฟฟ้าความเร็วสูง ภายใต้โครงการอีอีซี

คุณพุทธชาด สุจริตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพัทยากว่า 14 โครงการ ใน 15 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นการเติบโตของเมืองนี้อย่างต่อเนื่อง ในตอนนี้ตนพูดได้เลยว่ายุคทองของพัทยาจะกลับมาอีกครั้งตามโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ไทยแลนด์ 4.0 แต่ครั้งนี้สิ่งที่จะเปลี่ยนไปคือความเจริญของพัทยาจะไม่ได้อยู่แค่พัทยาเหนือ กลาง และใต้อีกต่อไป เพราะเส้นทางมอเตอร์เวย์ใหม่ที่เชื่อมต่อในเขตจอมเทียน และนาจอมเทียนนั้น จะเปิดโลกใหม่ให้กับพัทยา และจะกลายเป็นขุมทรัพย์ของหลายๆ ภาคธุรกิจ

คุณพุทธชาด กล่าวต่อว่า เทรนด์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยามีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่อง โดย 5-10 ปีที่ผ่านมา สะส่วนการถือครองอาคารชุดอย่างคอนโดเนียม ชาวต่างชาติจะสามารถถือครองได้ 49% ของโครงการ และในกลุ่มนี้จะเป็นตลาดรัสเซียโดยประมาณ 35% เอเชีย 25% ยุโรป 15% สหรัฐอเมริกา 10% ออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ 10% และอื่นๆ อีก5% แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดเอเชียกลับมามีกำลังซื้อสูงขึ้นถึง 75% โดยเฉพาะกลุ่มจีน อินเดีย และตะวันออกกลาง สำหรับเทรนด์ตลาดในอนาคตของอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาอีก 2-3 ปีข้างหน้า ตนมองว่าจะเป็นตามแนวการคมนาคมใหม่ อาทิ สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง รอบๆ จุดเชื่อมต่อมอร์เตอร์เวย์ หรือถนนสุขุมวิท เพราะคนที่มาพัทยาจะไม่ใช่แค่เพียงนักท่องเที่ยว แต่จะเป็นกลุ่มคนวัยทำงานทั้งไทยและต่างชาติ ที่ย้ายเข้ามาพักอาศัยตามเศรษฐกิจที่ขยายตัว

กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ กล่าวเสริมว่าสำหรับโครงการล่าสุด Empire Tower Pattaya ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ถึงแม้กำลังซื้อจากต่างชาติจะผันผวนตามค่าเงินบาทที่แข็งขึ้น ปัจจุบันโครงการเอ็มไพร์ฯ จองไปแล้วเกือบร้อยละ 60 โดยยอดจองมากกว่าครึ่งในช่วง Pre-sale นี้ เป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน อินเดีย รัสเซีย และยุโรป ที่ยังคงมองเห็นศักยภาพของเมืองพัทยาอยู่ โดยในปี 2563 บริษัทจะเริ่มดำเนินการก่อสร้าง พร้อมรุกตลาดในประเทศ และแถบเอเชียมากขึ้น เราตั้งเป้าปิดยอดจองให้ได้ร้อยละ 75 ของโครงการ ในไตรมาสที่ 2

คุณพุทธชาด กล่าวทิ้งทายว่า สำหรับตลาดในประเทศปัจจุบันเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ด้วยสภาพคู่แข่งในตลาดที่มากขึ้น จนถึงเรื่องการเมืองและเศรษฐกิจ ตอนนี้เราเน้นการทำตลาดออนไลน์ และการตลาดผ่านบริษัทตัวแทนการขาย โดยเน้นจับกลุ่มนักลงทุนรายย่อยที่มีเงินเย็น แต่ยังไม่มีไอเดียหรือคิดที่จะเริ่มต้นสำหรับการลงทุนเลย ในส่วนนี้เรามีทีมงานที่ช่วยให้ความรู้สำหรับนักลงทุนโดยเฉพาะ และสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่ช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค "The Empire Tower" หรือเว็บไซด์ www.theempiretower.com มากกว่านั้นเราได้เพิ่มโปรโมชั่นสนับสนุนการลงทุนที่ให้นักลงทุนทำเงินตั้งแต่โครงการเริ่มก่อสร้าง และการการันตีผลตอบแทนรายปี 6% นาน 5 ปี หลังจากการสร้างและดำเนินการ

สำหรับโครงการ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ จอมเทียน-พัทยา เป็นคอนโดมีเนียมดีไซน์หรูหรา ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ "Asia Pacific Property Awards" ในสาขา Development ประจำปี 2019-2020 มีห้องชุดเพื่อพักอาศัยแค่ 440 ยูนิต เท่านั้น เพื่อให้ผู้อาศัยได้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัวในสถานที่ที่เรียกว่าบ้านหรือที่พัก สามารถใช้สอยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสากลที่เราจัดเตรียมไว้ได้อย่างทั่วถึง อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนลอยฟ้า และห้องซาวน่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ