“SENA Hankyu Hanshin X Starbucks” เสิร์ฟความสดและความสุขในคอนโดพรีเมี่ยม

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐
ทุกวันนี้ที่พักอาศัยสามารถกำหนดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ โดยเฉพาะที่พักอาศัยบริเวณใจกลางเมือง หรือทำเลที่ใกล้กับระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าไม่ว่าจะบนดินหรือใต้ดิน นั่นก็คงหนี้ไม่พ้น 'คอนโดมิเนียม' ที่กลายเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของชีวิตคนเมืองที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพราะนอกจากเดินทางสะดวกแล้วยังสามารถเชื่อมต่อไปได้ทุกพื้นที่แบบไร้ขีดจำกัด
SENA Hankyu Hanshin X Starbucks เสิร์ฟความสดและความสุขในคอนโดพรีเมี่ยม

ต้องยอมรับว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แข่งขันกันอย่างดุเดือด ดีเวลลอปเปอร์พากันงัดกลยุทธ์แปลกใหม่รอบด้านมาสร้างสีสันเพิ่มการบริการพิเศษหรือออฟชั่นเสริม โดยล่าสุด เสนา ฮันคิว ฮันชิน พลิกโฉมคอนโดยุคใหม่! ลบภาพไลฟ์สไตล์เดิมๆ ของชีวิตในคอนโดเอาใจคอกาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน สตาร์บัคส์ (Starbucks) ที่จับมาแมทซ์กับไลฟ์สไตล์เพื่อลูกบ้านในคอนโดมิเนียมเสิร์ฟความสดและความสุขถึงที่ให้กับลูกบ้านในโครงการ พร้อมรองรับกำลังซื้อสูงจากผู้คนโดยรอบในบริเวณด้วย

สตาร์บัคส์(Starbucks) ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแรงและช่วยต่อยอดภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของโครงการให้ชัดเจนมากขึ้นด้วย โดยช่วงเริ่มต้นสตาร์บัคส์จะขยายสาขามาที่ 2 คอนโดมิเนียมแบรนด์พรีเมี่ยมของเสนา ฮันคิว ฮันชิน คือโครงการ "นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์" และโครงการ "นิช โมโน รามคำแหง"

สำหรับ "นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์" คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม มีทั้งหมด 742 ยูนิต อาคารสูง 38 ชั้น ถูกแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย สร้างจุดขายและจุดต่างด้วย facility 30 ชั้นที่แรกทีเดียว ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องไหน ชั้นไหน ก็มีส่วนกลางเป็นของตัวเองทุกชั้น! และ Roof top ชั้นบนสุดของคอนโดมิเนียมถือเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่สามารถมองเห็นวิวได้ทุกทิศ ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา, บางซื่อ แกรนด์ สเตชั่น ,รัฐสภาแห่งใหม่ และด้วยโลเคชั่นโดดเด่น "เพียงแค่ก้าว" ถึงสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์จุดเชื่อมการเดินทางอันแสนสะดวกสบาย สามารถโดยสารรถไฟฟ้าไปยังทุกมุมเมืองได้อย่างอิสระ มีทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (เตาปูน-หัวลำโพง) และสายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) โดยคาดว่าโครงการจะพร้อมโอนทยอยส่งมอบให้กับลูกบ้านได้ในช่วงไตรมาส 1 / 2563 นี้

SENA Hankyu Hanshin X Starbucks เสิร์ฟความสดและความสุขในคอนโดพรีเมี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4