ที่สุดของชีวิตพร้อมใช้ กับ แคมเปญ 'Nirvana One Chance Only’ โอกาสเดียวที่คุณห้ามพลาด

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๒:๑๓
ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตแบบ exclusive เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ จาก "เนอวานา ไดอิ" ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "One Chance Only" โอกาสเดียวที่จะได้ครอบครองบ้านเนอวานาแต่งครบทุกรายการ บน 9 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ ภายในวันที่ 15-16 ก.พ. นี้เท่านั้น!
ที่สุดของชีวิตพร้อมใช้ กับ แคมเปญ 'Nirvana One Chance Only โอกาสเดียวที่คุณห้ามพลาด

บ้านสวยพร้อมอยู่ กับดีไซน์การออกแบบแตกต่างเฉพาะหลัง บนทำเลที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมกับ Living Intelligent Package ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และผู้อยู่อาศัย ในราคาพิเศษที่สุด เริ่มต้นที่ 10-50 ล้านบาท โดยมีโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.5% นาน 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000 บาท/เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

โดยมี 9 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ร่วมแคมเปญที่ให้คุณพร้อมเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND 5 ทำเลพระราม9-กรุงเทพกรีฑา,พระราม2, ศรีนครินทร์, อุดรธานี, เกษตร-นวมินทร์ และ Nirvana ICON ทำเลปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย1 โครงการทาวน์โฮม Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 และโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ Nirvana @WORK 2 ทำเล ทั้งรามอินทรา และลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nirvanadaii.com หรือนัดเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1787

เกี่ยวกับ เนอวานา ไดอิ

บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) มีทุนจดทะเบียน 1,405.6 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ได้แก่ การพัฒนาโครงการบ้านอยู่อาศัย (Nirvana Beyond, Nirvana Icon, Intro) สำนักงานโฮมออฟฟิศ (Nirvana @Work) ทาวน์โฮม (Nirvana Define, Cover, Cluster) คอนโดมิเนียม (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนาทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการคงเหลือรวมกว่า 14,000 ล้านบาท ธุรกิจรับสร้างบ้าน (Nirvana Home Builder) และธุรกิจวัสดุก่อสร้าง บริษัทฯ ได้วางกรอบกลยุทธ์การทำงานไว้ภายใต้แนวคิดที่ต้องมุ่งมั่นไปข้างหน้า โดยคำนึงถึงทุกองค์ประกอบในการทำงานเพราะเราเชื่อว่า ภายใต้ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ล้วนนำมาซึ่งความสุขทั้งของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้นทุกคน ส่งผลให้การพัฒนาสินค้าจากทางเนอวานา ไดอิ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและตอบสนองความต้องการในการทางความรู้สึก ในรูปแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานาอย่างแท้จริง เพราะที่ เนอวานา ไดอิ เราเชื่อว่า " Details make magic"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4