'ซิซซา กรุ๊ป’ สยายปีกธุรกิจซื้อกิจการโรงแรมลักซ์ชัวรี่ พังงา ลุยตลาดอสังหาฯ พรีเมี่ยม เพื่อการลงทุน

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๘
ซิซซา กรุ๊ป สยายปีกโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ทุ่มทุนซื้อกิจการโรงแรมหรู นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา เล็งพัฒนาโครงการ IP ลุยตลาดอสังหาฯ พรีเมี่ยม คาดมูลค่าโครงการหลังพัฒนาสูงถึง 1,500 ล้านบาท
'ซิซซา กรุ๊ป สยายปีกธุรกิจซื้อกิจการโรงแรมลักซ์ชัวรี่ พังงา ลุยตลาดอสังหาฯ พรีเมี่ยม เพื่อการลงทุน

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด (CISSA GROUP) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ยังดูไม่ค่อยสดใสนัก ด้วยมีผลกระทบจากหลายด้าน ทั้งภาวะเศรษฐกิจและอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ผลกระทบจากภาคการท่องเที่ยวที่ชะลอตัวจากไวรัสโควิด-19 แต่อสังหาริมทรัพย์ในลักษณะเพื่อการลงทุน รูปแบบการันตีผลตอบแทน (Investment Property) หรือ IP ในหัวเมืองท่องเที่ยว โดยเฉพาะเมืองที่ไม่ได้พึ่งพิงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ที่มีกลุ่มผู้เช่าแน่นอนอยู่แล้ว อาทิ ภูเก็ต พังงา กลับมีอัตราความต้องการที่สูงขึ้นชัดเจนจากความต้องการของกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ รวมถึงคนไทยที่ให้ความสนใจเข้ามาซื้ออสังหาฯ เพื่อกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน

ทั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นทิศทางและโอกาสของตลาดอสังหาฯ เพื่อการลงทุน จึงมุ่งดำเนินธุรกิจและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองตลาดมาโดยตลอด ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการโรงแรมหรู นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา (Natai Beach Resort & Spa) เตรียมดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงโรงแรม เพื่อยกระดับและมาตรฐานการให้บริการ นาใต้ บีชฯ ให้ดีเยี่ยมสูงสุด เป็นอีกหนึ่งโครงการไฮไลท์ของปี ที่คาดว่าจะมีมูลค่าโครงการ ภายหลังจากการพัฒนาสูงถึง 1,500 ล้านบาท นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา (Natai Beach Resort & Spa) นับเป็นโครงการที่มีชื่อเสียง และมีจุดเด่นในด้านทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ติดชายหาดนาใต้ ซึ่งได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศที่มีโอกาสมาเยือนว่าเป็นหนึ่งชายหาดที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ต เพียง 27 กิโลเมตรเท่านั้น

“การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นไปตามแผนธุรกิจที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ ภายใต้วิสัยทัศน์ 'New Future, New Investment Property’ ซึ่งบริษัทฯ อยู่ระหว่างการศึกษาแนวทางการพัฒนา นาใต้ บีชฯ ให้เป็นโครงการอสังหาฯ รูปแบบ IP ระดับพรีเมี่ยม ที่รับรองได้ว่าจะตรงกับความต้องการของตลาด ทั้งรูปแบบโครงการ และผลตอบแทนที่สูงสุดอย่างแน่นอน โดยมูลค่าโครงการเบื้องต้น คาดว่าหลังจากการพัฒนา จะมีมูลค่าสูงกว่า 1,500 ล้านบาท” นายอรรถนพ กล่าว

อนึ่ง ในปลายปีที่ผ่านมา ซิซซา กรุ๊ป ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ WYNDHAM Hotels and Resorts ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมรีสอร์ทที่มีจำนวนสาขาในเครือมากที่สุดของโลก ภายใต้แบรนด์ 'วินแดม แกรนด์ (WYNDHAM GRAND)’ พร้อมเปิดตัว โครงการ วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต (WYNDHAM Grand Nai Harn Beach Phuket) โครงการอสังหาฯ ระดับพรีเมี่ยมในรูปแบบ IP โดยโครงการสร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ขึ้นไป และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร แบ่ง 4 อาคารบริหารเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ และ 8 อาคารแบ่งขายเพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดยกลุ่มวินแดม ปัจจุบันมียอดจองซื้อไปแล้วมากกว่า 80%

'ซิซซา กรุ๊ป สยายปีกธุรกิจซื้อกิจการโรงแรมลักซ์ชัวรี่ พังงา ลุยตลาดอสังหาฯ พรีเมี่ยม เพื่อการลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้