MQDC มอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลที่ประเทศจีน เพื่อบรรเทาสาธารณภัย COVID 19 ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๖
บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติของไทย ตอกย้ำพันธกิจ 'For All Well-Being’ ที่มุ่งมั่นในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลก มอบความช่วยเหลือด้วยการส่งอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 1 ล้านหยวน หรือประมาณ 5 ล้านบาท ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน เพื่อเป็นการสนับสนุนเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักติดต่อกันหลายวันในโรงพยาบาลภายในมณฑลหูเป่ย และบรรเทาสาธารณภัยของเชื้อไวรัส COVID 19 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
MQDC มอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลที่ประเทศจีน เพื่อบรรเทาสาธารณภัย COVID 19 ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า MQDC มีความประสงค์ที่จะขอบคุณสำหรับความทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ทุกท่านในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ครั้งนี้ จึงได้มอบความช่วยเหลือด้วยการส่งอาหารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 1 ล้านหยวน หรือประมาณ 5 ล้านบาท ผ่านทาง MQDC สำนักงานประเทศจีน

“MQDC ขอเชิดชูคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์จากทั่วโลกถึงความกล้าหาญในการเผชิญความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่กับเชื้อไวรัส COVID-19 และทุกท่านได้อุทิศตนเพื่อหยุดยั้งและรักษาผู้ป่วยอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย” นายวิสิษฐ์ กล่าว

“MQDC มีความตั้งใจอย่างมากในการหาวิธีการสนับสนุนที่ดีที่สุด เพื่อแสดงออกถึงการขอบคุณที่มีต่อคณะแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านสำหรับความทุ่มเทในการปกป้องสังคมจากเชื้อไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ภายใต้พันธกิจ 'For All Well-Being’ เราจึงมีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมและปกป้องโลกใบนี้เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกคน”

เชื้อไวรัส COVID-19 พบครั้งแรกที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ยเมื่อปีที่แล้ว และเริ่มแพร่ระบาดไปในหลายประเทศทั่วโลก

นางสาววดี กฤปานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า MQDC สำนักงานประเทศจีน เริ่มต้นด้วยการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทางการแพทย์ เพื่อจะได้ทราบถึงความต้องการและเตรียมการช่วยเหลือให้ดีที่สุด

“MQDC สำนักงานประเทศจีน ได้ทำการส่งข้าวสาร อาหารและเนื้อสัตว์กระป๋อง โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทซี พี เอ็นเตอร์ไพรส์ (เฉิงตู)” นางสาววดี กล่าว

“MQDC สำนักงานประเทศจีน ได้ส่งมอบความช่วยเหลือไปแล้ว 5 โรงพยาบาล ได้แก่โรงพยาบาลถงจี้และวิทยาลัยการแพทย์ถงจี้ (HUST) ในเมืองอู่ฮั่น โรงพยาบาลเฉพาะทางโรคปอดเมืองอู่ฮั่น นอกจากนี้ยังได้ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคไปยังโรงพยาบาล Wuxue First People’s Hospital เมืองหวงกัง รวมถึง Xiaogan First People’s Hospital และโรงพยาบาลเซียวกัง เซ็นเตอร์ ที่เมืองเซียวกันอีกด้วย”

มิสจาง ตงหัว (Ms. Zhang Donghua) ประธานสหภาพแรงงาน โรงพยาบาเซียวกัง เซ็นเตอร์ มณฑลหูเป่ย กล่าวว่า เสบียงอาหารเหล่านี้จะช่วยให้คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรที่เป็นเสมือนด่านหน้าของการรักษามีกำลังใจในการทำงานเพื่อต่อสู้เชื้อไวรัส COVID-19 ต่อไป

“เรารู้สึกดีใจและมีกำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจาก MQDC สำนักงานประเทศจีน และเราขอขอบคุณทีมงาน MQDC และ MQDC สำนักงานประเทศจีน รวมถึงคนไทยทุกคนที่คิดถึงเราและให้ความช่วยเหลือเราเป็นอย่างดีต่อการต่อสู้กับเชื้อไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้” มิสจาง ตงหัว (Ms. Zhang Donghua) กล่าว

เกี่ยวกับ แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC)บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการมิกซ์ยูส และธีมโปรเจคชั้นนำระดับสากล พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being’

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสภายใต้แบรนด์ “แมกโนเลียส์” (Magnolias) “วิสซ์ดอม” (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) และ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” (The Forestias) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4