แลนดี้ โฮม ส่งแบบบ้านใหม่ พร้อมมาตรการห่างไกลโควิด กับบริการยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยวิศวกรและสถาปนิกมืออาชีพ ส่งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยบริการนัดหมายยกโมเดลแบบบ้าน ไปให้ ลูกค้าชมถึงที่ รวมถึง 6 แบบบ้านใหม่ปี 2563 ที่เปิดตัวล่าสุด ตอบโจทย์คนเมืองที่มีข้อจำกัดเรื่องขนาดที่ดิน ทั้งหน้ากว้าง หรือหน้าแคบ ที่เจาะกลุ่มเจ้าของกิจการรุ่นใหม่อยากทำโฮมออฟฟิศ และกลุ่มครอบครัวขยาย
แลนดี้ โฮม ส่งแบบบ้านใหม่ พร้อมมาตรการห่างไกลโควิด กับบริการยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการ ตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่าบริษัทฯได้ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วอาคารสำนักงาน พร้อม กำหนดมาตรการในส่วนบริการลูกค้า โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายนำ โมเดลแบบบ้านไปให้ลูกค้าชมถึงที่ตามนัดหมาย ซึ่งรวมถึงโมเดล บ้าน 6 แบบล่าสุด ที่สามารถดัดแปลงได้ ตามขนาดที่ดินในทุกรูป แบบไม่ว่าจะเป็น 'ที่ดินหน้าตื้น’ ที่มีลักษณะรูปทรงกว้างแต่ไม่ลึก หรือ 'ที่ดินเส้น ก๋วยเตี๋ยว’ ที่มีลักษณะรูปทรงแคบและยาว ตอบ โจทย์เจ้าของบ้านที่มีพื้นที่ในเมือง แต่ติดปัญหาเรื่องขนาดที่ดิน

“แลนดี้

โฮม ได้ให้ความสำคัญ ถึงสถานการณ์การแพร่ ระบาดของ โควิด-19

ด้วยการออกมาตรการดูแลความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่มาติดต่อชมแบบบ้านที่โชว์รูมแลนดี้ โฮม

จะได้รับการตรวจคัดกรองอุณหภูมิ และมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่เช็ด

ทำ ความสะอาดโมเดลแบบบ้านทุก 2 ชั่วโมง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าหากต้องสัมผัสกับส่วนใดของโมเดลบ้าน

พิเศษกว่านั้นคือเราได้เพิ่มบริการให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมายังสำนักงาน สามารถนัดหมาย

ให้เจ้าหน้าที่ฝ่าย ขาย ยกโมเดลแบบบ้านไปให้ชมได้ถึงบ้านด้วย เพราะเราเชื่อว่าบ้านเป็นปัจจัยสี่

เราจึงอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าที่ยังมีความต้องการสร้างบ้านในช่วงเวลานี้ โดยติดต่อนัดหมายได้ที่

02-938-3456-7” นางสาวภัทรากล่าว

ทั้งนี้หลังจากที่ได้ออกมาตรการและให้บริการดังกล่าว

แลนดี้ โฮม มีลูกค้าที่จองบ้านไปแล้วกว่า 50 ล้าน บาทในเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับงาน Open

House ที่จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทาง แลนดี้ โฮม ได้เตรียมจัด ถ่ายทอดสด Live ทางเฟซบุ๊ก ลูกค้าที่อยู่บ้านก็สามารถจองเพียง 5,000

บาท เพื่อล็อคราคาโปรแรง ก่อนปรับราคา ค่าก่อสร้าง พร้อมส่วนลดสูงสุด 30%

สำหรับแบบบ้านใหม่ล่าสุดทั้ง

6 แบบของแลนดี้ โฮม ประกอบด้วย Hugo, Kyoto-N, Nagoya-N, Paddington-S, Baker และ Ludwig

โดยบ้านแต่ละแบบมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งตอบโจทย์ทุกข้อจำกัด เรื่องรูป ทรงของที่ดิน

และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะทำบ้านเป็น โฮมออฟฟิศเพื่อความคล่องตัว ตลอดจนลูกค้าครอบครัวใหญ่

ที่ชอบอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว

ซึ่งทุกแบบมา พร้อมดีไซน์ทันสมัยครบครัน และลงตัว โดยสถาปนิกมืออาชีพให้คำปรึกษา

โดยผู้สนใจสามารถติดต่อ ขอราย ละเอียดเพิ่มเติม และขอรับโปรโมชั่นราคาส่วนลดพิเศษได้ที่ฝ่ายขายแลนดี้โฮม ทุกสาขา

แลนดี้ โฮม ให้บริการสร้างบ้านแบบครบวงจร ด้วยสถาปนิกมืออาชีพให้คำปรึกษา มีวิศวกรมืออาชีพ ควบคุมงาน เลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ราคาจบ พร้อมเข้าอยู่ งบไม่บานปลาย รับประกันโครงสร้างบ้าน 20 ปี ผู้สนใจและผู้ที่กำลังอยากสร้างบ้าน สามารถเข้าชมแบบบ้านใหม่ล่าสุดทั้ง 6 แบบ และแบบอื่นๆ กว่า 300 แบบ ของแลนดี้ โฮม ได้ทางเว็บไซต์ www.landyhome.co.th/ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/landyhomeonline/ Line : @landyhome สำหรับลูกค้าที่ต้องการนัดหมายเพื่อรับบริการยกโมเดลแบบบ้านไปให้ชมแบบส่วนตัว สามารถติดต่อได้ที่ 02-938-3456-7

รายละเอียดของแบบบ้านล่าสุดจากแลนดี้ โฮม

HUGO

มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 428 ตร.ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบ ขนาด อาคาร 9x14 ม. ขนาดที่ดิน 58.5 ตร.ว. เป็นสไตล์โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ ออกแบบใน สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายแฝงความทันสมัย ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ที่เริ่มมีกิจการของตนเอง สามารถใช้ชีวิต ทั้งการพักผ่อนและทำงานได้อย่างคล่องตัว โดยราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 10-12 ล้านบาท

KYOTO-Nมีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 555 ตร.ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบ ขนาดอาคาร 10x22 ม. ขนาดที่ดิน 91 ตร.ว. เป็นบ้านสไตล์ Modern Tropical อาคารสูง 3 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ ภายในบ้านออกแบบเน้นความโปร่ง โล่ง โอ่โถงด้วยเพดานสูง โดยราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 12-15 ล้านบาท

NAGOYA-N มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 381 ตร.ม. ขนาดอาคาร 9x22 ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบแต่ลึก ขนาด 84.5 ตร.ว. เป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ มีห้องนอนชั้นล่าง สำหรับครอบครัว ที่มีผู้สูงอายุ โดยราคาก่อสร้างอยู่ที่ 8-10 ล้านบาท

PADDINGTON-S มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 370 ตร.ม. ขนาดอาคาร 20x11 ม. เหมาะ สำหรับที่ดินหน้ากว้างแต่ตื้น ขนาด 90 ตร.ว. เป็นบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ มีห้องนอนชั้นล่างที่สามารถปรับเป็นห้องนอน ผู้สูงอายุ หรือปรับเป็นห้องรับรองแขกได้ ราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 10-12 ล้านบาท

BAKER มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 1,380 ตร.ม. ขนาดอาคาร 30x20 ม. เหมาะ สำหรับ ที่ดินหน้ากว้าง ขนาด 204 ตร.ว. เป็นบ้าน 3 ชั้นสไตล์ Modern Villa 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ครอบครัว ใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์ เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบ ตัวบ้านเป็น L Shape มีความ สูงโปร่ง พื้นที่ แต่ละส่วนเชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวก ขนาดห้องนอนกว้างขวาง มีห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ระเบียงทุกห้อง ค่าก่อสร้างอยู่ที่ 30 ล้านบาทขึ้นไป

LUDWIG มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 1,545 ตร.ม. ขนาดอาคาร 32 x 25 ม. เหมาะ สำหรับที่ดินหน้ากว้าง ขนาด 261 ตร.ว. เป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Neo Classic เรียบหรูไม่ซ้ำใคร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ออกแบบวางผังตัวบ้านเป็นรูปตัวยู สามารถเชื่อมทุกพื้นที่ถึงกันได้อย่างสะดวกสบาย ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 40 ล้านบาทขึ้นไป

แลนดี้ โฮม ส่งแบบบ้านใหม่ พร้อมมาตรการห่างไกลโควิด กับบริการยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่ แลนดี้ โฮม ส่งแบบบ้านใหม่ พร้อมมาตรการห่างไกลโควิด กับบริการยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4