แสนสิริ ย้ำตำแหน่งผู้นำขายคอนโดออนไลน์ ลุยต่อยอด “24 Hrs. Pre-Sale Online Booking” พรีเซลแบบออนไลน์เรียลไทม์ 100% ครั้งแรกในไทย เริ่ม 28 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
ช่องทางใหม่สร้างยอดขายพรีเซลออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 50% พร้อมขนทัพโครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่ทุกเซ็กเมนท์เข้าแพลตฟอร์มแล้ววันนี้เผยผู้ใช้อินเทอร์เนต 10 ชม. ต่อวัน ซื้อสินค้าและบริการสูงถึง 51.3% ติดอันดับ 1 ใน 5 ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ความสำเร็จแคมเปญ “โปรลื่นปรื้ด” สร้างยอดขายทะลุเป้า เชื่อมั่นดีมานด์ยังมีสูงในตลาด
แสนสิริ ย้ำตำแหน่งผู้นำขายคอนโดออนไลน์ ลุยต่อยอด 24 Hrs. Pre-Sale Online Booking พรีเซลแบบออนไลน์เรียลไทม์ 100% ครั้งแรกในไทย เริ่ม 28 มี.ค.นี้

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ย้ำตำแหน่งผู้นำขายคอนโดออนไลน์ ล่าสุดเปิด Pre-Sale ผ่าน “Sansiri 24 Online Booking” เปิดจอง Pre-Sale ออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชม. 100% ครั้งแรกในไทย ชูกลยุทธ์ Online Sales Gallery รองรับระบบครบวงจรให้การช้อปปิ้ง ง่าย สะดวก ปลอดภัย นำร่อง “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ความคุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัย เริ่ม 2.89 ล้านบาท จองเพียง 1,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และ iPhone 11 Pro ตั้งเป้ายอดขายรวมของบริษัทฯ กว่า 50% ของโครงการ พร้อมขนทัพคอนโดฯพร้อมอยู่ 10 โครงการขายออนไลน์ลุ้นรับรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร คุณปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แสนสิริ เป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่เปิดขายคอนโดมิเนียมแบบ Online Pre-Sale 24 ชั่วโมงอย่างเต็มรูปแบบ ซี่งเป็นการต่อยอดจาก Sansiri 24 Online Booking โดยนำร่องที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค บนพื้นที่ศักยภาพที่นับเป็น NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังขนทัพคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ ร่วม Sansiri 24 Online Booking พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาทอีกด้วย โดยตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 50%”

แสนสิริ เป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่นำเทคโนโลยีออนไลน์เข้ามาทำการตลาดเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า “ในปี พ.ศ. 2552 เราริเริ่มนำ Digital Sales Kit มาใช้ เป็นมิติใหม่ของการขายที่อยู่อาศัย รวมถึงพัฒนา Home Service Application ขึ้น และยังขยายฐานการตลาดเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ สู่แพลตฟอร์มอื่นเป็นรายแรก โดยร่วมกับลาซาด้า เปิด “แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall” ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายแล้วกว่า 100 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ แสนสิริ ได้เปิดบริการ Online Booking สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการเป็นรอบพิเศษที่ทำควบคู่กับกลยุทธ์การตลาดโปรโมชั่นและราคาที่ดึงดูดเปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์มาแล้วหลายโครงการ อาทิ kawa HAUS, oka HAUS, EDGE Central Pattaya และ THE BASE Phetkasem โดยทุกโครงการมียอดจองมากกว่า 90% ของจำนวนที่เปิดจอง

“เราเห็นดีมานด์ของตลาดที่ยังมีอยู่สูง จากจำนวนลูกค้าที่ให้ความสนใจและเข้ามาชมโครงการพร้อมอยู่ และการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงความสำเร็จจากแคมเปญล่าสุด “โปรลื่นปรื๊ด” ได้สร้างยอดขายทะลุเป้ากว่า 4,200 ล้านบาท จากที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท จากยอดขายรวมทั้งหมดของแสนสิริ”

ล่าสุด แสนสิริได้เปิดตัว “Sansiri 24 Online Booking” มอบประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้ายุคดิจิทัล โดยสามารถเลือกซื้อโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ด้วยตนเอง ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง สะดวก ง่าย ปลอดภัย และคุ้มค่า ด้วยระบบติดต่อและรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาการขาย Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call รวมถึงเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้ข้อมูล

เบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ ระบบธุรกรรมการเงิน ที่สามารถชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยสูง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “Green Condominium” พร้อมสวนสีเขียวบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ บนทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว เดินทางสะดวกด้วย BTS/MRT ใกล้ห้างสรรพสินค้า Central Plaza Ladprao, Union Mall และ Tesco Lotus โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง Co-Sharing space มากถึง 3,000 ตารางเมตร ทั้ง Co-Living Lounge, Co-Playing Space, Co-Cooking Studio และCo-Working Space พร้อมสระว่ายน้ำฟิตเนส โดยมีแนวคิดหลักที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ครอบคลุมถึง 4 ด้าน ได้แก่ 1. Green Innovation นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Solar Rooftop 2. Green Material ใช้วัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Earth Blox 3. Green Residential Unit ออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงาน และดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เช่น Well-Air 4. Green ECO-Planting ปลูกพรรณไม้เพื่อดูดซับมลพิษและลดความร้อน คุ้มค่าทั้งการลงทุนและการอยู่อาศัย

นางสาวสุวรรณี มหณรงค์ชัย รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนากลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ข้อมูลภาพตลาดว่า “ทำเลพหลโยธิน-ลาดพร้าว โดยเฉพาะบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เป็นโซนที่น่าสนใจ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการ อยู่อาศัย เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย ทั้ง BTS สายสีเขียว และรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (MRT) เป็นแหล่งรวมสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง และใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 สวน คือ สวนจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

“ด้านราคาที่ดินในบริเวณ BTS ห้าแยกลาดพร้าว มีการปรับตัวขึ้นถึง 10% ต่อปี จากความคืบหน้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยหากพิจารณาในส่วนของภาพตลาดการขายคอนโดมิเนียม พบว่าในทำเลพหลโยธิน-ลาดพร้าว มียอดตอบรับเฉลี่ยอยู่ที่ 57% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของภาพรวมพื้นที่กรุงเทพฯ (42%) โดยกลุ่มเซกเมนต์ที่ได้รับความสนใจจะเป็นกลุ่มคอนโดในระดับราคา 80,000 -130,000 บาทต่อตร.ม. ที่มียอดตอบรับสูงถึง 60% ด้านผลตอบแทนการลงทุน พบว่ามีผลตอบแทนการขายต่อ (Capital Gain) 4% และผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) 5% ต่อปี จึงเป็นทำเลที่เหมาะกับทั้งเรียลดีมานด์และการลงทุนในระยะยาว นอกจากนี้ จุดเด่นของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่เราดูแลในส่วนของบริการหลังการขายต่อจากแสนสิริ โดยส่งมอบบริการแก่ลูกบ้านให้ได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการดูแลความปลอดภัย ตลอดจนดูแลโครงการให้มีสภาพดี น่าอยู่ จึงสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะยาว”

“ทั้งนี้เซลแกลลอรี่ของแสนสิริยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาชมได้ทุกโครงการ พร้อมสร้างความมั่นใจกับมาตรการป้องกันและดูแลในภาวะเฝ้าระวังสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสุงสุด”

“สำหรับโครงการนำร่องเดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ที่จะเปิด 24 Hrs. Pre-Sale Online Booking ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจองเพียง 1,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และ iPhone 11 Pro 1 เครื่องทุกยูนิต นอกจากนี้ เรายังขนทัพโครงการพร้อมอยู่ 10 โครงการใน 10 สุดยอดทำเล ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและชมโครงการได้ทาง Sansiri 24 Online Booking พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท” คุณปิติกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital