พราว เรียลเอสเตท ติดเครื่องก่อสร้าง “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” คอนโดสุดหรู ทำเลที่ดีที่สุดติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์ New Normal

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๘
พราว เรียลเอสเตท” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีวางศิลาฤกษ์และลงเสาเอก โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เสด็จร่วมประกอบพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป” แห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหิน มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับลักชัวรี ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อรองรับ New Normal การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)
พราว เรียลเอสเตท ติดเครื่องก่อสร้าง อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดสุดหรู ทำเลที่ดีที่สุดติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์ New Normal

นายไพสิฐ แก่นจันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำพิธีลงเสาเข็มก่อสร้างโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป แห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับซอยหัวหิน 71 ภายใต้มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท ปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 1,000 ล้านบาท โดยที่ยังไม่ได้มีการเปิดขายอย่างเป็นทางการ

นายไพสิฐกล่าวว่า ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีเกินคาด เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาด ใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ New Normal ด้วยการออกแบบโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดโดยมีห้องพักอาศัยเพียง 238 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ ด้วยพื้นที่เปิดมากกว่า 70% หรือมากกว่า 7,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สวน ชายหาดส่วนตัว และ 7 สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ครอบครัว ผู้สูงอายุ และผู้ต้องการออกกำลังกาย รวมถึงสระขอบใสริมหาด ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ (Hidden Gym) พื้นที่สำหรับพักผ่อนริมหาด (Beach Pavilion) และอื่นๆ อีกมากมาย ในสถานการณ์ที่ต้องมีการกักตัว หรือต้องการปลีกวิเวกจากความวุ่นวายในเมือง โครงการได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมจะรองรับการทำงานจากที่บ้าน work from home ด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ส่วนกลาง เชื่อมต่อการสื่อสารได้ครบวงจร ,เพิ่มจุดบริการ Wireless Charge & USB Port ในพื้นที่ส่วนกลาง, เพิ่มพื้นที่ส่วนตัว สำหรับนั่งทำงานนอกสถานที่ทั้งวิวสวนและริมหาด เพื่อให้การทำงานที่บ้านมีความผ่อนคลายและไม่น่าเบื่อ, จัดระยะที่นั่งบริเวณล็อบบี้ รองรับการเว้นระยะห่างทางสังคม และระบบการรักษาความปลอดภัยแบบไร้การสัมผัส (Touchless) เช่น ระบบจดจำใบหน้า รวมถึง CCTV ที่สามารถสแกนอุณหภูมิร่างกายได้

จุดเด่นของโครงการอีกอย่างหนึ่งคือเรามีบริการมารตรฐานจากโรงแรมระดับโลก ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตโดยไม่ต้องออกจากบ้าน อาทิ บริการคอนเชียส, บริการ in-room dining service เสิร์ฟอาหารภายในห้องพัก, บริการซื้อสินค้าหรือของสด Grocery service เป็นต้น นอกจากนี้ลูกบ้านของโครงการยังจะได้รับสิทธิพิเศษระดับโลก ผ่านการเป็นสมาชิก IHG Spire Elite membership และสิทธิพิเศษครอบคลุมไลฟ์สไตล์ทุกด้านจาก “พราว พริวิเลจ” (Proud Privileges)

นายไพสิฐ กล่าวว่า โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ในปี 2565 โดยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 บริษัท พราว เรียล เอสเตท ได้ยกระดับมาตรการในการรักษาความปลอดภัย และการรักษาความสะอาดบริเวณเขตก่อสร้าง

โดยหลังจากนี้มั่นใจว่าโครงการฯ จะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยจุดแข็งหลายประการ รวมถึงปัจจัยเสริมต่างๆ ได้แก่ ศักยภาพในด้านการอยู่อาศัย และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งของเมืองหัวหินในฐานะเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนนโยบายของภาครัฐที่สนับสนุนแนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตก หรือ ไทยแลนด์ ริเวียร่า (Thailand Riviera) ซึ่งเป็นการยกระดับคุณภาพของแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล

ทั้งนี้หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คาดว่าตลาดที่พักอาศัยในแหล่งท่องเที่ยว จะกลับมาคึกคัก โดยคนจะเริ่มมองหาที่พักอาศัยซึ่งเปรียบเสมือน “บ้านหลังที่ 2” ในเมืองตากอากาศมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกบนสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน นอกจากรองรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดแล้ว บ้านหลังที่ 2 ในเมืองตากอากาศ ยังสามารถใช้เป็นที่อยู่อาศัยได้ในทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบอย่างไม่ซ้ำซากจำเจ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับได้แล้วที่ เซลส์ แกลเลอรี และห้องตัวอย่างของโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือโทร 02-026-8999

พราว เรียลเอสเตท ติดเครื่องก่อสร้าง อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดสุดหรู ทำเลที่ดีที่สุดติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์ New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office