S life จับมือพันธมิตร “มอบของขวัญสมดุลธรรมชาติ & สมดุลชีวิต” พร้อมชวนลูกบ้านร่วมสร้างคุณค่าดีๆ ให้กับโลกและตัวคุณเอง

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๘
โครงการดูแลลูกค้า โดย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญ “มอบของขวัญสมดุลธรรมชาติ & สมดุลชีวิต” (The Equilibrium of Life & Nature) ตอกย้ำการสร้างคุณค่าชีวิต ผ่านความใส่ใจและเลือกสรรสิ่งที่เป็นคุณค่าเพื่อทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ กับ 2 กิจกรรมดีๆ คือกิจกรรมสมดุลธรรมชาติ โดยโครงการ “ถอดทิ้งถูกทาง” รณรงค์การทิ้งหน้ากากอนามัยให้ถูกต้องเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้กลับมาทำร้ายตัวคุณและสิ่งแวดล้อม และโครงการ “EcoBrick” เปลี่ยนขยะพลาสติกเป็นอิฐก่อสร้าง และกิจกรรมสมดุลชีวิต โดยจับมือพันธมิตร ทั้ง Singha Online ในเครือ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น , Grab และ Netflix ชวนคุณดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งกายใจ ด้วยการดื่มน้ำให้เพียงพอ ทานอาหารคุณภาพ และกิจกรรมบันเทิง เพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกบ้านสมดุลทั้งธรรมชาติและสมดุลทั้งชีวิตได้อย่างลงตัว
S life จับมือพันธมิตร มอบของขวัญสมดุลธรรมชาติ สมดุลชีวิต พร้อมชวนลูกบ้านร่วมสร้างคุณค่าดีๆ ให้กับโลกและตัวคุณเอง

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ S life เปิดแคมเปญมอบของขวัญให้ลูกบ้านภายใต้ชื่อ “มอบของขวัญสมดุลธรรมชาติ & สมดุลชีวิต” ต่อยอดแนวคิด Enriching Life มุ่งสร้างคุณค่าให้ชีวิต โดยคอนเซ็ปท์ “สมดุลธรรมชาติ” นี้มาจากการเห็นปรากฏการณ์ธรรมชาติทั่วโลกที่ฟื้นตัวกลับมาสมดุลในช่วงวิกฤตโควิด -19 เนื่องจากลดการรบกวนของมนุษย์ จึงเกิดแนวคิดที่ต้องการจะรักษาสิ่งแวดล้อมที่สวยงามให้คงอยู่ตลอดไป จึงเชิญชวนสมาชิกลูกบ้านครอบครัวสิงห์ เอสเตท ร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อธรรมชาติเริ่มด้วย “ถอดทิ้งถูกทาง” โครงการรณรงค์การทิ้งขยะหน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธี โดยมีการส่งมอบถุงแดงเพื่อสำหรับใช้แยกขยะหน้ากากอนามัย พร้อมตั้งถังขยะสำหรับทิ้งโดยเฉพาะในบริเวณในโครงการ รวมทั้งชวนให้ลูกบ้านร่วมโครงการ “Eco Brick” ซึ่งเป็นการร่วมเปลี่ยนขยะพลาสติกเป็นพลาสอิฐ สำหรับใช้ทดแทนอิฐก่อสร้าง ซึ่งจะรวบรวมส่งมอบให้กับโครงการผึ้งน้อยนักสู้ เพื่อนำไปเป็นส่วนประกอบของการก่อสร้างบ้านดินหรืออาคารเรียนของเด็ก ๆ ในชุมชน

ด้าน “สมดุลชีวิต” เกิดจากแนวคิดการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในบ้าน ให้แข็งแรงทั้งกายใจ จับมือพันธมิตร มอบสิทธิประโยชน์และข้อมูลดีๆ ผ่านแอพลิเคชั่น S life อาทิ สนับสนุนให้ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อวัน โดยรับน้ำดื่มสิงห์ ขนาด 1500 ซีซี ห้องละ 60 ขวด เพียงใช้รหัสส่วนลดผ่าน www.singhaonlineshop.com สนับสนุนให้ดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารถูกสุขลักษณะมอบส่วนลดพิเศษสุดสำหรับครอบครัวสิงห์ เอสเตท เท่านั้น รับสิทธิส่วนลด 100 บาท จาก Grab Food ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และสนับสนุนให้มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย มอบ Netflix Gift Card มูลค่า 500 บาทฟรีทุกห้อง และสนับสนุนสมดุลร่างกายและจิตใจกับการออกกำลังกายโยคะ ที่จะช่วยให้ผ่อนคลายจากการ Work from home จาก S blog โดยรายละเอียดและเงื่อนไขในการใช้บริการสามารถติดตามได้ใน S life application

ติดตามสิทธิประโยชน์ที่ S life ใส่ใจและเลือกสรรมาให้ลูกบ้าน เพื่อทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ สำหรับครอบครัวสิงห์ เอสเตท ได้จาก S life application หรือ โทร. 1221 หรือ www.singhaestate.co.th

เกี่ยวกับสิงห์ เอสเตท

สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงทุนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่ค้าปลีก พื้นที่สำนักงานให้เช่า ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจที่พักอาศัย มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุนและโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest