ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติในงบประหยัดด้วยกระเบื้องขัดขอบ Rectified Tiles

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๑
บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส แนะนำกระเบื้องสำหรับคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยสง่าหรูหราและดูเป็นธรรมชาติ ด้วย Rectified Tiles หรือกระเบื้องขัดขอบซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด กระเบื้องเซรามิกที่ผ่านเทคนิคกรรมวิธีการขัดขอบอย่างพิถีพิถัน จนได้กระเบื้องที่มีขอบเรียบตรงสวยงามเป็นพิเศษ แต่ละแผ่นมีขนาดที่ใกล้เคียงกันมาก ทำให้การปูกระเบื้องเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เพราะสามารถปูเข้ามุมฉากได้ง่ายกว่า และยังปูได้ชิดติดกันกว่าเดิม โดยการเว้นร่องยาแนวเพียง 2 มม. เท่านั้น ช่วยลดพื้นที่การมองเห็นของร่องยาแนว ทำให้ได้ลวดลายที่แลดูต่อเนื่องเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ช่วยเนรมิตให้บ้านดูสวยหรูหราเป็นธรรมชาติได้ด้วยงบประมาณที่ประหยัดกว่าการใช้วัสดุธรรมชาติอื่นๆ
ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติในงบประหยัดด้วยกระเบื้องขัดขอบ Rectified Tiles

กระเบื้องขัดขอบซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดนี้มีขนาด 30x60 ซม. และ 16x16 นิ้ว มีให้เลือกทั้งผิวหน้าแบบ GLOSSY (ผิวมันเงา) และแบบ MATTE (ผิวด้าน) มาพร้อมดีไซน์ลวดลายหินอ่อนและหินต่างๆ ที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม พร้อมให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง เหมาะกับการตกแต่งบ้าน อาคาร โครงการ โรงแรม หรือรีสอร์ทที่ต้องการความหรูหราสง่างาม และความสวยงามตามแบบธรรมชาติเป็นพิเศษ

มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ อาทิ บุญถาวร โฮมโปร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832 หรือ www.umi-tiles.com

สามารถติดตามชมคลิปแนะนำกระเบื้องขัดขอบ พร้อมอัพเดทเทรนด์กระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสปี 2020 จากรายการช่างประจำบ้านได้ที่ https://www.baanlaesuan.com/189218/maintenance/duragres-4

ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติในงบประหยัดด้วยกระเบื้องขัดขอบ Rectified Tiles ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติในงบประหยัดด้วยกระเบื้องขัดขอบ Rectified Tiles ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติในงบประหยัดด้วยกระเบื้องขัดขอบ Rectified Tiles

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4