แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ.

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๒
เผย 2 โครงการใหม่ ลูกค้าตอบรับล้น เตรียมพรีเซลล์ 13 – 14 มิ.ย. นี้ คาดกวาดยอดขายทาวน์โฮมปีนี้ 3,400 ล้านบาท เพื่อก้าวสู่ผู้นำตลาดแนวราบ
แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ.

แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง “สิริ เพลส” โกยยอดทะลัก ปีที่ผ่านมามียอดขายถึง 2,300 ล้านบาท และโกยยอดขายในรอบ 5 เดือนของปีนี้ไปแล้ว 1,200 ล้านบาทเผยลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และจุดเด่นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ ในคุณภาพ Best in Class ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้”ล่าสุดเปิดตัวแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” จาก Customer Insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง สะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นแทรกอยู่ในการอยู่อาศัย เติมเต็มจุดขายทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่นำร่อง 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ครั้งแรกกับทะเลสาบด้านหน้าโครงการพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 2 ไร่ และสิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาทบนที่สุดทำเลราชพฤกษ์ - พระราม 5 เติมเต็มชีวิตง่ายๆ ไปได้ทุกที่มาพร้อมจุดขายทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก และทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง “My World” ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริเผยลูกค้าตอบรับล้น ทั้งการลงชื่อรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการกว่า 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้า จ่อคิวพรีเซลล์ 13 – 14 มิ.ย.นี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 200,000 บาทรุกเดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ และ แสนสิริ เซอร์วิส ไม่หยุดนิ่ง เพื่อผงาดสู่ ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม วางเป้ายอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,400 ล้านบาท โตจากปีก่อนถึงเกือบ 50%

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในเดือนมิถุนายน และ 6 เดือนหลังของปีนี้ แสนสิริจะเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เพื่อรุกตลาดทาวน์โฮม ก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ที่ทำยอดขายได้ 2,300 ล้านบาท รวมถึงล่าสุดยังสร้างยอดขายในโปรดักส์ทาวน์โฮม ในช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้านบาท ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส อย่างต่อเนื่อง โดยปิดการขายทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา

“ความสำเร็จจากการเชื่อมั่นในแบรนด์ สิริ เพลส ในการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์แสนสิริ และจุดขายที่ฉีกตลาด ในความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคารับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ล่าสุดบริษัทยังเติมเต็มการสร้างความโดดเด่นของแบรนด์ ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ จึงได้เปิดตัวแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) ซึ่งพัฒนาจาก customer insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง จึงสะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นที่ตกแต่งอยู่ร้ายล้อมโครงการ ซึ่งเดิม สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ (SIRI Place Art Village) ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็น wall paint project ของโครงการ สิริ เพลส เวสเกต, สิริ เพลส บางใหญ่, สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4 และสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346 ก่อนจะพัฒนาขึ้นมาเป็นผลงานศิลปะที่สอดแทรกอยู่ในทุกการอยู่อาศัย เช่น ผนังภายนอกและการตกแต่งภายในสำนักงานขาย, กำแพงโครงการ, ป้อมรปภ. ตลอดจน signage ต่างๆของโครงการ” นายอาณัติ กล่าว

ทั้งนี้ แสนสิริได้เริ่มเดินหน้าเปิดตัวแนวคิดนี้ นำร่องจากการเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 จำนวน 487 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ ใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย เป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาทที่คุ้มค่าด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมครั้งแรกกับทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ที่โดดเด่นด้วยทะเลสาบด้านหน้าโครงการ พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ให้บรรยากาศเสมือนการพักผ่อนแบบรีสอร์ทโฮมท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งการใช้เวลาว่างในการพักผ่อน การออกกำลังกายได้ตลอดเช้าและเย็นภายใต้การออกแบบ Jogging Track มาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 จำนวน 191 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาทความคุ้มค่าบนทำเลที่สะดวกสบาย ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มองหาที่อยู่อาศัยย่านราชพฤกษ์ได้ตรงใจที่สุด บนทำเล ที่ตั้งใจกลางย่านราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ มอลล์ ทั้งนี้ จากการเริ่มสื่อสารกับลูกค้าและเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ ปรากฎว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งการลงชื่อขอรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเกือบ 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วกว่า 100 ราย ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวการขายหรือเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 13 – 14 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 200,000 บาท ในช่วงเปิดตัวโครงการ

“สิริ เพลส” ออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุข ทั้งห้องอเนกประสงค์ที่ปรับปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง หรืองานดีไซน์ Modern Loft ที่สะทั้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่

สู่การเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ และเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มีฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ด้วย Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย สำหรับในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและในการสร้างยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,400 ล้านบาท ตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 50% และเป็นบันไดอีกก้าวที่สำคัญในก้าวก้าวสู่ผู้นำตลาดแนวราบ” นายอาณัติ กล่าว

แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ. แสนสิริท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม ส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ลบ.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital