Special Day Special Deal กับโครงการใหม่ Nirvana Beyond Bangna-Att U Park เปิดบ้านรูปแบบใหม่ให้ชมก่อนใคร

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
เนอวานาเปิดประตูบ้านรูปแบบใหม่ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ในงาน Special Day Special Deal กับโครงการใหม่ เนอวานา บียอนด์ บางนา-แอทยูพาร์ค ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 20-21 มิถุนายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ชมโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ถือเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตตามแนวคิด Nirvana Living Revolution
Special Day Special Deal กับโครงการใหม่ Nirvana Beyond Bangna-Att U Park เปิดบ้านรูปแบบใหม่ให้ชมก่อนใคร

ในงาน Special Day Special Deal นี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดจากโครงการก่อนใคร กับเลือกทำเลบ้านสวยราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 22 - 30 ล้านบาท พร้อมด้วยบริการที่จัดเตรียมสุดพิเศษให้เฉพาะ ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของครอบครัวเนอวานาจาก Beyond Service แบบสุด Exclusive อาทิ Limousine Airport Transfer หรือจะเป็นบริการด้านการดูแลบ้าน รวมทั้งทำความสะอาด และการจัดสวน รวมถึงบริการขนย้ายของอีกด้วย

นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตนี้ (New Normal of Living) จะมาเปลี่ยนการใช้ ชีวิตรูปแบบใหม่ โดยมีทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งบริการและการใช้ชีวิตอยู่ใกล้เพียงแค่ก้าวเดียวจากหน้าบ้าน ที่พร้อมสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว โดยโครงการตั้งอยู่ติดกับคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park บางนา ที่มี Supermarket ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ และร้านกาแฟชิคๆ ที่สามารถเป็นสถานที่นั่งทำงานได้แบบส่วนตัว หรือฟิตเนส ขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากบ้านของคุณเพียงไม่กี่ก้าว

โครงการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนที่พักอาศัยที่มีเพียง 35 ครอบครัวเท่านั้น และที่สำคัญยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และจุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้สถานพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดังอีกด้วย

โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอทยูพาร์ค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการจากเนอวานาที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตามคอนเซปท์ Nirvana Living Revolution และจะมาเปลี่ยนความคิดในการเลือกที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับครอบครัว

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดโครงการเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมบ้านแบบส่วนตัวในงาน Special Day Special Deal ได้ที่ https://nirvana.bz/BEYOND-BN หรือโทร 1787

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว