พฤกษา ปลื้มทาวน์เฮ้าส์ยอดขายทะลุเป้า 2 เดือน กวาดยอด 1,730 ล้าน เตรียมเปิด 3 โครงการใหม่ ปรับดีไซน์รับ New Normal

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๓
นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท ทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในเดือนช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการออกแคมเปญกระตุ้นยอด “พฤกษาทาวน์เฮ้าส์ให้มากกว่า” โดยมอบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ อยู่ฟรีไม่ต้องผ่อนนานถึง 2 ปี ฟรีทองคำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์พฤกษาพร้อมอยู่ จำนวน 112 โครงการที่เข้าร่วมทั่วประเทศ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยบริษัทฯ สามารถทำยอดขายจากแคมเปญได้จำนวน 660 ยูนิต มูลค่ารวม 1,730 ล้านบาท มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจในสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่งผลให้พฤกษาสามารถครองแชมป์ยอดขายกลุ่มทาวน์เฮ้าส์ได้อย่างต่อเนื่อง
พฤกษา ปลื้มทาวน์เฮ้าส์ยอดขายทะลุเป้า 2 เดือน กวาดยอด 1,730 ล้าน เตรียมเปิด 3 โครงการใหม่ ปรับดีไซน์รับ New Normal

โดยสถานการณ์โควิด 19 ปัจจุบันมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ประชาชนทั่วไปกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ลูกค้าเริ่มมีความเชื่อมั่นและมียอดเยี่ยมชมโครงการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับในช่วงเดือนก่อนหน้า คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็จะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยในครึ่งปีหลังบริษัทฯ มีแผนจะเปิดโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่เพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านพฤกษา ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ, บ้านพฤกษา เทพารักษ์-เมืองใหม่ และ เดอะคอนเนค เพชรเกษม 69 มูลค่ารวม 3,700 ล้านบาท แต่หากสภาวะเศรษฐกิจเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทฯ ก็มีโครงการในมือที่พร้อมจะเปิดขายเพิ่มเติม ทั้งนี้โครงการทาวน์เฮ้าส์ของพฤกษาได้มีการปรับดีไซน์ ฟังก์ชั่น และพื้นที่ใช้สอยที่สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ทั้งในระยะสั้น และยาว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?