“เพชรบุรี-มักกะสัน” ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ “เพชรบุรี-มักกะสัน” ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๘
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เชื่อมั่นในทำเล “เพชรบุรี-มักกะสัน” ว่าเป็นทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ เหมาะกับการพัฒนาโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” ด้วยเพราะตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำเลแม่เหล็กชั้นดีตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ทำงานใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีศักยภาพและได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยในเขตศูนย์กลางธุรกิจ (Central Business District : CBD) เชื่อมโยงถนนสายสำคัญ ได้แก่ ถนนอโศกมนตรีและถนนรัชดาภิเษก พร้อมองค์ประกอบการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ทั้งการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าบนดิน รถไฟฟ้าใต้ดิน และแอร์พอร์ตลิงค์เชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา (ในอนาคต) ทำให้ “เพชรบุรี-มักกะสัน” เป็นพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดของกรุงเทพฯ และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดเช่นกัน
เพชรบุรี-มักกะสัน ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ เพชรบุรี-มักกะสัน ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้

“ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” มีการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยจริง (Real Demand) เพราะมีจำนวนยูนิตน้อย เน้นความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ ยังตอกย้ำแบรนด์พร้อมพัฒนาคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) ด้วยการออกแบบทั้งภายในและภายนอกที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ New Architectural Design, New LPN Design พื้นที่ส่วนกลาง Co - Living Zone ห้องอเนกประสงค์ เพื่อพบปะสังสรรค์ Co-Living Area ลานกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน สอดรับชีวิตคนเมืองที่รักการออกกำลังกายด้วยสวนอินฟินนิตี้ ชั้น 32 พร้อมจุดชมวิว Sky Lounge และสวนดาดฟ้า Roof Garden ชั้น 35 ซึ่งเป็นสวนผักที่ใช้งานได้จริง โดยมีการจัดสรรการใช้พื้นที่ร่วมกันอย่างเกื้อกูล มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีมาตรฐานการออกแบบและก่อสร้างสูงสุด โดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง

ปัจจุบัน “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” มูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 2,500 ล้านบาท มีจำนวน 636 ยูนิต เป็น เนื้อที่โครงการ 3 ไร่เศษ จำนวน 1 อาคาร สูง 35 ชั้น รูปแบบห้องชุด 23.00 - 61.00 ตร.ม. สร้างเสร็จปี 2561 ขายไปแล้วกว่า 94% เหลือขายทั้งหมดประมาณ 40 ยูนิต หรือคิดเป็น 6% ถือว่าภาพรวมมีอัตราการขายอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูง ขณะที่ราคาที่ดินตลอดเส้นทางถนนเพชรบุรี-มักกะสัน มีการปรับราคาขึ้นเป็นอย่างมาก

“ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นวันนี้ด้วยแคมเปญพิเศษ “ลดตาแตก” ลดสูงสุด 45% (จากราคาปกติ) รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 61.08 ตร.ม. จากราคาปกติ 8.97 ล้านบาท ลดตาแตกราคาเริ่มต้น 4.90 ล้านบาท ฟรีเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง และเครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

สำหรับแคมเปญ “ลดตาแตก” เริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด โดยมีทั้งหมด 10 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ รวม 100 ยูนิต เริ่มที่ 1.29 - 4.90 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้ร่วมกับสถาบันการเงินในการให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้อยู่อาศัย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.50% และ ธนาคารกรุงไทย มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.60% โดยแคมเปญดังกล่าว เหมาะสำหรับคนอยากมีบ้านพร้อมอยู่ในราคาที่เหมาะสมบนความพอดีที่ดีกว่า ตั้งแต่การคัดสรรทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์คนกำลังมองหาบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ภายใต้ความมั่นใจกับการบริหารหลังการขายด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ที่ดูแลลูกค้าตลอดการเข้าพักอาศัย เป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ แม้ในสภาวะไม่ปกติ เช่น สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัทได้เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลเจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดและสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในโครงการได้อย่างดี เพื่อให้ทุกชีวิตของเจ้าของร่วม และผู้อยู่อาศัยกว่า 210,0000 ครอบครัวปลอดภัยจากภาวะดังกล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th / Facebook : Condolumpini ขอบคุณที่ท่านกรุณาเผยแพร่ข่าวชิ้นนี้ ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.02-285-5011-6 ต่อ 369 คุณขนิษฐา ธนะสมบัติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4