อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการสร้างเสร็จใหม่พร้อมโอน

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๔
อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการสร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนดันยอดขาย ยอดโอน ของบริษัทตามเป้าที่วางไว้
อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการสร้างเสร็จใหม่พร้อมโอน

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศความสำเร็จยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท มียอดขายเกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เตรียมจ่อคิวรอปิดการขาย ชี้ดีมานต์ความต้องการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้ายังมีต่อเนื่อง พร้อมเผยครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนเข้ามาช่วยหนุนยอดขายและยอดโอนของบริษัทให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

ดร. ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประกาศความสำเร็จจากการ Sold Out โครงการแอชตัน จุฬา-สีลม และ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวีไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทยังมีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 7 แห่งที่ปัจจุบันมียอดขายเกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งรอที่จะปิดการขายเป็นลำดับต่อไป ได้แก่ โครงการคิว ชิดลม-เพชรบุรี โครงการไอดีโอ โมบิ อโศก โครงการเวนิโอ สุขุมวิท 10 โครงการไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร โครงการไอดีโอ โอทู โครงการไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ และโครงการเอลลิโอ เดล มอสส์ ซึ่งทั้ง 7 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ทำให้เห็นว่าความต้องการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเนื่องมาจากรูปแบบของโครงการที่มีเอกลักษณ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ช่วยเสริมมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์ อีกทั้งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของภาครัฐที่มีการขยายการลงทุนในโครงข่ายระบบขนส่งทางรางอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนนี้จะเข้ามาช่วยผลักดันยอดขายและยอดโอนของบริษัทให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 บริษัทยังมีโครงการคอนโดมิเนียมอีก 5 ทำเลที่จะสร้างเสร็จพร้อมโอน ได้แก่ โครงการแอชตัน อโศก-พระราม9 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร และโครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ มูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มเติมในส่วนของยอดโอนของบริษัทในปี 2563 ได้อีกกว่า 8,000 ล้านบาทอีกด้วย

“อย่างไรก็ตามมองว่าปัจจุบันเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคที่จะสามารถซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าและยังเป็นทางเลือกในการสร้างผลตอบแทนจากอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ปลอดภัยและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” ดร. ชัยยุทธ กล่าว

อนันดาฯ เผยยอดขาย 7 โครงการพร้อมอยู่ เกินกว่า 90% มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เดินหน้าครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการสร้างเสร็จใหม่พร้อมโอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital