MQDC เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ “LIVING FORWARD by MQDC” ระดมแนวคิดกูรู รู้ทัน วันพรุ่งนี้ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒
บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ต่อยอดแนวคิด 'For All Well-Being’ หรือ การสร้างความสุขให้ทุกชีวิตอย่างยั่งยืน สู่แพลตฟอร์มรายการ LIVING FORWARD by MQDC ในรูปแบบ VDO และ Podcast พร้อมคอนเซ็ปท์ “รู้ทันวันพรุ่งนี้ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน” เปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาอาชีพที่จะมาแชร์แนวคิดและอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ในหัวข้อต่างๆในทุกวันศุกร์ที่ 4 ของทุกเดือน เพื่อเตรียมพร้อมผู้ชมและผู้ฟังสู่การใช้ชีวิตที่มีความสุขอย่างยั่งยืนตั้งแต่วันนี้และในอนาคตที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
MQDC เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ LIVING FORWARD by MQDC ระดมแนวคิดกูรู รู้ทัน วันพรุ่งนี้ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

รายการ LIVING FORWARD by MQDC ดำเนินรายการโดยคุณท๊อฟฟี่ ชญาน์ทัต วงศ์มณี พิธีกรและนักเขียนชื่อดังแห่งยุค พร้อมผู้เชี่ยวชาญ 2 ท่านที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแชร์มุมมองและความคิดเพื่อ “รู้ทัน วันพรุ่งนี้ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน” อย่างสนุกสนาน เข้าใจง่าย และชวนติดตาม

สำหรับตอนแรกของ LIVING FORWARD by MQDC จะออกอากาศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ซึ่งเป็นการพูดคุยในหัวข้อ LIVING FORWARD with Resiliency กับรศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษาศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC by MQDC) และดร.การดี เลียวไพโรจน์ หัวหน้าคณะที่ปรึกษาศูนย์วิจัยอนาคตศึกษา ฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ (FutureTales Lab by MQDC) ซึ่งทั้ง 2 ท่านจะมาช่วยไขข้อข้องใจว่า อนาคตหลังวิกฤตโควิด - 19 ชีวิตและโลกของเราจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง และเราจะเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ผ่าน 8 หัวข้อที่ควรรู้เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของทุกชีวิต ได้แก่ 1.การระบาดของโรค (Epidemic) 2.ภัยธรรมชาติ (Natural disasters) 3.การสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ (Biodiversity Loss) 4.ขยะโลก (Global Waste) 5.การรุกของน้ำเค็ม (Salt Water Intrusion) 6.ความไม่มั่นคงด้านอาหารและน้ำ (Food Insecurity) 7.กรุงเทพจมบาดาล (Sinking Bangkok) และ 8.ปัญหาสุขภาพจิตในการใช้ชีวิตในเมือง (Mental Health Problems in Urban Living)

ผู้สนใจสามารถติดตามเนื้อหาทุกตอนของรายการ LIVING FORWARD by MQDC ผ่าน 5 ช่องทาง ได้แก่ Facebook: MQDC – Magnolia Quality Development Corporation

Youtube: MQDC For All Well-Being

Podbean: mqdc.podbean.com

Spotify: MQDC For All Well-Being

Apple Podcast: MQDC For All Well-Being

MQDC เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ LIVING FORWARD by MQDC ระดมแนวคิดกูรู รู้ทัน วันพรุ่งนี้ เพื่อชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest