“สุขภัณฑ์คอตโต้” ชูนวัตกรรม Ultra Clean+ ตอบรับ New Normal หนึ่งเดียวจาก COTTO ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม.

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
สุขภัณฑ์คอตโต้ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง ชูนวัตกรรม Ultra Clean+ สารเคลือบตัวใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะของคอตโต้ ที่ลดการสะสมแบคทีเรียได้เองถึง 99% ภายใน 24 ชม. พร้อมเปิดตัวสุขภัณฑ์ Touchless Series รุ่น Mood, Micc และ Hercules curve ที่เคลือบด้วยสาร Ultra Clean+ และมาพร้อมระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal ที่ผู้บริโภคใส่ใจเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยมากขึ้น
สุขภัณฑ์คอตโต้ ชูนวัตกรรม Ultra Clean ตอบรับ New Normal หนึ่งเดียวจาก COTTO ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม.

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramic Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ที่โรคโควิด-19 อยู่ในช่วงเฝ้าระวังเพราะยังไม่มีวัคซีนป้องกัน คอตโต้จึงได้ปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาสุขภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคที่ต้องรักษาความสะอาดเพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคที่อยู่รอบตัว โดยได้มีการพัฒนานวัตกรรมการเคลือบผิวบริเวณข้างในโถสุขภัณฑ์ ด้วยสาร Ultra Clean+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเคลือบที่อยู่บนชั้นเนื้อดินดิบ นำไปเผาในอุณหภูมิสูงทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากคอตโต้ที่มีคุณสมบัติยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรีย เพราะในเนื้อสารมี Ag+ (Silver ion) ช่วยทำลายผนังเซลล์และลดการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรีย ทั้งเชื้อ E.Coli และ Streptococcus มากกว่า 99% ภายใน 24 ชั่วโมง โดยได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน JIS Z 2801:2010 จากสถาบัน BOKEN (OSAKA : JAPAN) และ SGS (BANGKOK : THAILAND)

นายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) กล่าวว่า คอตโต้ได้นำนวัตกรรม Ultra Clean+ มาใช้กับ สุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยกัน 3 รุ่น คือ C126227 สุขภัณฑ์รุ่น Mood, C105327 สุขภัณฑ์รุ่น Micc และ C135137 สุขภัณฑ์รุ่น Hercules Curve โดยใช้ระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ทำให้สุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความโดดเด่นถึง 3 ด้าน คือ

มอบสุขอนามัยที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรม Ultra Clean+ เทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเนื้อดินดิบ และนำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

มอบความสะดวกสบายในเรื่องระบบการชำระล้าง ด้วยการใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะที่กำหนดภายในระยะมือผ่านไม่เกิน 40 มม. สุขภัณฑ์จะทำการชำระล้างทันที และสามารถติดตั้งเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญานในตำแหน่งใดก็ได้ในห้องน้ำในรัศมีที่กำหนดไม่เกิน 3 เมตร ภายในระยะเอื้อมมือของผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเอื้อมตัวเพื่อกดชำระล้างจากด้านหลัง นับว่าเป็นการออกแบบตามหลักของ Universal Design พร้อมทั้งยังหมดกังวลเรื่องความชื้น และการอุดตันของตะกรันจากน้ำ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 เดือน

การแก้ไขปัญหาและบำรุงรักษาได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟฟ้า ใช้เพียงถ่านไฟฉาย อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนในระบบตัวรับสัญญานและถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AAA จำนวน 3 ก้อนในระบบตัวส่งสัญญาน ในกรณีที่ถ่านไฟฉายอัลคาไลน์หมด จะมีปุ่ม Override เพื่อกดชำระล้างได้

นอกจากสุขภัณฑ์ Touchless Series แล้ว คอตโต้ยังได้พัฒนา ก๊อกน้ำ Touchless Series ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการใช้งาน จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์ ติดตั้ง และดูแลรักษาง่าย

“วิถีชีวิตแบบใหม่ที่ต้องใส่ใจเรื่องความสะอาด สิ่งที่ทุกคนมองข้ามไม่ได้คืออุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำที่มีคนใช้ร่วมกันหลายคน นวัตกรรม Ultra Clean+ ที่คอตโต้พัฒนาขึ้นในครั้งนี้จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำรุ่น Touchless Series แล้ว เราจะมีการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องสมาร์ท สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสุขอนามัยที่ดี เพื่อตอกย้ำและรักษามาตรฐานรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ “MARKETEER Number 1 Brand Thailand 2019 -2020 ประเภทกระเบื้องเซรามิก และสุขภัณฑ์ ” นายกิตติพงษ์ กล่าว พบกับสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำคอตโต้วิถีชีวิตใหม่ Touchless Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความสะอาดและความสะดวกได้ที่บุญถาวรทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ และ COTTO bathroom shop ดอนเมือง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cottoofficial หรือ Line @COTTOBathroomShop

สุขภัณฑ์คอตโต้ ชูนวัตกรรม Ultra Clean ตอบรับ New Normal หนึ่งเดียวจาก COTTO ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4