ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอันทรงเกียรติจากเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ และ ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับภูมิภาคอีกด้วย
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับ รางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) รางวัลตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) และ รางวัลเว็บไซต์ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) จากการประกาศรางวัลเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 นอกจากนี้ ซีบีอาร์อีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยังได้รับรางวัลรวมกันทั้งหมดถึง 15 รางวัลในปีนี้

และล่าสุด ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ยังได้รับ รางวัลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยรวมที่ดีที่สุดของไทย ตัวแทนในการปล่อยเช่า/ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของไทย และ การศึกษาวิจัยที่ดีที่สุดของไทย จาก ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 ซึ่งมาจากผลโหวตโดยนักลงทุน ผู้เช่าพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ และผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ โดยซีบีอาร์อีทั่วโลกได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 55 รางวัล

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทต่างๆ ในทุกภาคส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจของพนักงานซีบีอาร์อีในการให้คำปรึกษาและการเสนอแนวทางแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซีบีอาร์อีตระหนักดีว่าการได้รับรางวัลดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากความไว้วางใจและการสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ อ่านได้ที่ https://propertyawards.net/ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ อ่านได้ที่ www.euromoney.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4