พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
พีดีเฮ้าส์ ทนเสียงเรียกร้องกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงไม่ไหว จับมือ เฌอ-วาด อาคิเทค รับงานออกแบบตกแต่งภายในและงานภูมิทัศน์ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าสร้างบ้าน 5 ล้านบาทอัพ ที่ต้องการใช้บริการสร้างบ้านแบบ One Stop Service
พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

นายสมศักดิ์ สุขวารี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ สัดส่วนลูกค้าที่เลือกสร้างบ้านระดับราคา 5-20 ล้านบาทขึ้นไป กับบริษัทฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 58% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังต้องการใช้บริการออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบสวนหรือภูมิทัศน์อีกด้วย จึงทำให้บริษัทฯ ต้องปรับตัวเอง เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างไรก็ดียอมรับว่าในส่วนของงานอินทีเรียและงานภูมิทัศน์นั้น บริษัทฯ เองยังมีความเชี่ยวชาญไม่มากพอ ดังนั้นจึงมองหาแนวทางที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและตรงความต้องการมากที่สุด

“ล่าสุด บริษัทฯ ลงนามในความร่วมมือกับ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือและเป็นทีมสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้เป็นผู้เข้ามาดูแลรับผิดชอบงานออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบงานภูมิทัศน์ ให้กับลูกค้าที่สนใจและต้องการใช้บริการในส่วนงานดังกล่าว”

นางสาวจิราภา สุวรรณสุต รักษาการณ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้ามามีส่วนร่วมและรับผิดชอบการให้บริการลูกค้า เฉพาะในส่วนของงานออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบสถาปัตยกรรมได้ประมาณ 8 เดือนเศษ ปัจจุบันมีลูกค้าสรุปตกลงว่าจ้างออกแบบบ้าน และอาคารสาธารณะในส่วนของงานสถาปัตยกรรม ได้แก่ ออกแบบบ้านพักอาศัย โรงแรม โรงงาน ฯลฯ และงานออกแบบตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย คิดเป็นมูลค่างานก่อสร้างอาคารและอินทีเรียรวมกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าตลอดปี 2563 นี้บริษัทฯ น่าจะสามารถปิดดีลทะลุ 200 ล้านบาท ได้แน่นอน

พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital