ZOOMLION จัดอีเวนต์พิเศษตอบแทนลูกค้าในต่างประเทศ

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๕๕
ZOOMLION สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ชั้นนำ ครอบคลุมเครื่องมือก่อสร้างและเครื่องจักรกลทางการเกษตร พร้อมด้วยบริการทางการเงิน
ZOOMLION จัดอีเวนต์พิเศษตอบแทนลูกค้าในต่างประเทศ

โดยเฉพาะทาวเวอร์เครนนั้น ZOOMLION ดำเนินการวิจัยและพัฒนาทางเทคนิคในภาคส่วนนี้มาเป็นเวลา 60 ปี บริษัทจึงมีความได้เปรียบในด้าน R&D, การผลิต, ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์, ขนาดของโรงงานอัจฉริยะ และมูลค่าผลผลิตรวม ซึ่งสร้างบรรทัดฐานในการผลิตอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ทาวเวอร์เครนของ ZOOMLION ครองส่วนแบ่งตลาดทาวเวอร์เครนอันดับหนึ่งของโลกมาตั้งแต่ปี 2552 และในปี 2562 บริษัทมียอดขายทาวเวอร์เครนต่อปีมากกว่า 1 หมื่นล้านหยวน

แน่นอน เราต้องก้าวนำในภาคส่วนเครื่องจักรก่อสร้าง ZOOMLION จึงได้ผลิตอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรอย่างครอบคลุม ตั้งแต่เครื่องผสมคอนกรีต เครื่องชักรอก รถยก รถขุด รถตัก รถไถดิน เครื่องจักรงานถนน งานก่อสร้างฐานราก กระเช้าลอยฟ้า ไปจนถึงเครื่องจักรงานเหมืองแร่ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังมีจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศและดินแดน

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เครนตีนตะขาบ ZCC9800W ของ ZOOMLION ได้สนับสนุนการติดตั้งใบพัดที่สูงที่สุดของจีน ด้วยความสูงทำลายสถิติที่ 152 เมตร

ขณะที่ในส่วนของเครื่องจักรทางการเกษตรนั้น ถือเป็นภาคธุรกิจที่ ZOOMLION ให้ความสำคัญอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดย ZOOMLION ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สามหมวดหลัก ได้แก่ การทำนาแห้ง การทำนาข้าว และการปลูกพืชเพื่อการค้า บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรสำหรับการทำฟาร์ม เพาะปลูก การจัดการ การเก็บเกี่ยว และการอบแห้งไปยังกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ZOOMLION ได้มีส่วนร่วมในพิธีส่งมอบชุดเครื่องมือการเกษตรในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เครื่องจักรการเกษตรของบริษัทเหมาะกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมทางการเกษตรของกัมพูชา โดยให้สมรรถนะสูงและคุณภาพที่วางใจได้ สำหรับในอนาคต ZOOMLION จะมุ่งสร้างแบรนด์อุปกรณ์การเกษตรที่มีความสามารถในการแข่งขันระดับโลก

นอกจากนี้ ZOOMLION ยังได้เปิดตัวรถขุดขนาดใหญ่ ได้แก่ รุ่น ZE370E-10, ZE375EK-10 และ ZE550EK-10 ซึ่งพัฒนาขึ้นจากแพลตฟอร์มแบบแยกส่วนและการผลิตอัจฉริยะของบริษัท โดยรถขุดรุ่นใหม่ขนาดกว่า 30 ตันเหล่านี้ เกิดจากความร่วมมือของทีม R&D ในประเทศจีนและอเมริกาเหนือ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ZOOMLION นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมด้วยมุมมองระดับโลก และเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 28 ของ ZOOMLION บริษัท ZOOMLION International Trade Co., Ltd. จะจัดงานถ่ายทอดสดออนไลน์ "28th Anniversary Sale" พิเศษสำหรับลูกค้าในต่างประเทศโดยเฉพาะ โดยจะยกขบวนสินค้าขายดี 20 รายการใน 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์มาลดราคาสูงสุดถึง 20%

วันจัดงาน: วันที่ 28 กันยายน 2563 เวลา 15.30-17.00 น. (เวลาปักกิ่ง)

เพจทางการของงาน @CONMART: https://bit.ly/3iTWrc2

ZOOMLION 28th Anniversary Sale!

ถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วโลก พร้อมโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม!

ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อด้านธุรกิจ

[email protected]

โทร. +86 755 27845724

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200922/2924815-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ