เปิดตัวอย่างยื่งใหญ่ เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๐
“ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่งเดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ ผู้นำด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เปิดตัวสำนักงานใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ โดยตั้งเป้าขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปี”
เปิดตัวอย่างยื่งใหญ่ เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์

นายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เป็นประธานในพิธีตัดตัดริบบิ้น เปิดตัวสำนักงานใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยมี คณะผู้บริหารฯ ครอบครัวลีลาทวีพัฒน์ ตลอดจน พนักงานบริษัท นายหน้าตัวแทนขายของบริษัท และ แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ณ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เลขที่ 40/88 หมู่ 5 ซอยมัณฑนา ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ

โดยนายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 7 ปี เราเป็นตัวแทนให้บริการด้าน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ปัจจุบันมีตัวแทนพร้อมให้บริการทั่วประเทศมากกว่า 500 คน และยังมีการตลาดที่จะทำให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ได้กันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการสินเชื่อ และดูแลการโอนให้แบบครบวงจร เรียกว่าเป็นการบริการแบบ One-stop service ซึ่งทาง บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ยังได้เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสในชีวิตที่อยากจะประสบความสำเร็จ อยากมีรายได้ เพิ่มมากขึ้น ให้การเข้ามาร่วมเป็นตัวแทนกับทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนแต่มีผลตอบแทนที่สูง สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโอกาสอยากจะพัฒนาตัวเองหรืออยากจะมีรายได้มากขึ้น ทางบริษัทฯ เองก็ยังเปิดรับตัวแทน โดยทุกท่านสามารถมาร่วมงานกับทางบริษัทของเราได้

สำหรับความโดดเด่นของบริษัทก็จะเป็นในเรื่องของ Marketing การทำการตลาดให้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาอ๊อฟ ไลน์ ออนไลน์ แล้วบริษัทก็มีตัวแทนช่วยกันขายมากกว่า 500 คน การที่ผู้ขายมาฝากขายอสังหาริมทรัพย์กับเราจะทำให้เกิดการขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ในส่วนของตัวแทนที่มาร่วมงานกับเราจุดเด่นของเราคือเรามีเรื่องระบบที่จะทำให้ตัวแทนเรียนรู้และพัฒนาตัวแทนและมีระบบ Support สำหรับคนที่อยากจะทำธุรกิจนี้ให้เริ่มต้นได้ง่ายและประสบความสำเร็จเร็ว บริษัทเดอะเบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เปิดมา 7 ปีแล้ว แล้วเราก็มีการเติบโตกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็มีตั้งเป้าว่าเราจะขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปีนี้

เปิดตัวอย่างยื่งใหญ่ เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ เปิดตัวอย่างยื่งใหญ่ เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ เปิดตัวอย่างยื่งใหญ่ เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%