“ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” กระแสตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดขายเฟสแรก ทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๑
ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา กระแสตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดขายเฟสแรก ทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ปักหมุดโครงการแนวราบใหม่ล่าสุดในจังหวัดอยุธยา เป็นจังหวัดในลำดับที่ 14 ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการแรก ?ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา? ภายใต้แนวคิด ?Start your new life?with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต?กับสิ่งที่ดีกว่า? นำเสนอทาวน์โฮม และบ้านรุ่นใหม่ ซึ่งจัดงาน Pre-Sales เมื่อวันที่ 26-27 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก อีกทั้งมีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายเฟสแรกภายใน 2 วันของการเปิดจอง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เนื่องจากทำเลศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลาง เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อถนนสายเอเชีย และเข้าเมืองอยุธยาได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญอีกมากมายภายในจังหวัด

บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการตอบรับ และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง จ.อยุธยา ขอเชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษกับการเปิดจองเฟส 2 แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Society หรือ โทร.1720

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4