พลัสฯ ติวเข้มการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน ด้วยหลักสูตรระดับสากล ย้ำมาตรฐานความปลอดภัย360องศา ให้ลูกบ้านอุ่นใจ พร้อมช่วยเหลือสังคม

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๔
พลัสฯ ติวเข้มการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน ด้วยหลักสูตรระดับสากล ย้ำมาตรฐานความปลอดภัย360องศา ให้ลูกบ้านอุ่นใจ พร้อมช่วยเหลือสังคม

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยนางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย เดินหน้าสานต่อพันธกิจยกระดับ Sansiri Security System มาตรฐานความปลอดภัยแบบ 360 องศา พร้อมสร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นในทุกมิติการอยู่อาศัยของลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร ด้วยการอบรมทักษะเสริมความเชี่ยวชาญให้กับทีม Sansiri Security Inspection (SSI) และทีมพันธมิตรด้านการรักษาความปลอดภัย ในหลักสูตร First Aid, CPR & AED program ความรู้ขั้นพื้นฐานการปฐมพยาบาลสำหรับภาคประชาชน โดยวิทยากรจากสถาบัน ECSI และ AAOS ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวได้รับแนวทางการแพทย์จากคณะกรรมการประสานงานระหว่างประเทศ ที่ได้รับการยอมรับโดยองค์กรทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

โดยทีม SSI และบริษัทพันธมิตรที่ผ่านหลักสูตรกว่า 30 คน นอกจากจะนำความรู้ที่ได้ไปดูแลความปลอดภัยแบบ 360 องศา ให้ลูกบ้านในโครงการภายใต้การบริหารของพลัสฯ แล้ว ยังจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนโดยรอบโครงการเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน ตลอดจนส่งต่อองค์ความรู้ให้กับเพื่อนร่วมงานในวิชาชีพเดียวกันต่อไป

หมายเหตุ
ECSI (Emergency Care & Safety Institute) เป็นสถาบันอบรมการปฐมพยาบาล และการทำ CPR จากสหรัฐอเมริกา ที่เปิดมานานกว่า 15 ปี
AAOS (The American Academy of Orthopaedic Surgeons) สถาบันศัลยศาสตร์ออร์โทพีดิกส์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อการศึกษาและให้ความรู้ด้านโรคระบบกล้ามเนื้อและโครงกระดูก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567